- Ở tuổi 80, 'Phật Tổ Như Lai' Chu Long Quảng có một cuộc sống vui vẻ với công việc thiện nguyện và hạnh phúc bên vợ cùng con cháu.

'Bạch Cốt Tinh' hơn 30 năm ôm hận đạo diễn phim Tây Du Ký

Dàn sao thương tiếc khi biết tin đạo diễn 'Tây Du Ký' qua đời

Dàn mỹ nhân đẹp quên sầu trong Tây Du Ký của Châu Tinh Trì

{keywords}

Sau nhiều năm lên sóng ,bộ phim Tây Du Ký bản 1986 vẫn để lại giấu ấn lớn trong lòng khán giả. Không chỉ những nhân vật chính như Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới...nhân vật Phật Tổ Như Lai do Chu Long Quảng đảm nhận cũng được nhiều người nhớ đến.

 

{keywords}
Chu Long Quảng đến giờ vẫn được khán giả yêu quý gọi là "Phật Tổ Như Lai" nhờ thành công của "Tây du ký". Ngoài đời, ông có cuộc sống bình yên, không vướng thị phi. Thường xuyên làm từ thiện, hết lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn, nhiều người nhận xét rằng không chỉ có ngoại hình giống Phật Tổ, tấm lòng từ bi của Chu Long Quảng cũng giống với như Đức Phật.

 

{keywords}
Mới đây, Lục Tiểu Linh Đồng đã chia sẻ một số bức ảnh của Chu Long Quảng trên trang cá nhân mừng thọ ông 80 tuổi. Trải qua rất nhiều năm nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết.

 

{keywords}

Chu Long Quảng sinh năm 1939 ở Tây An, từng tốt nghiệp khoa Biểu diễn tại Học viện Nghệ thuật Lan Châu. Thủ vai Phật Tổ Như Lai trong Tây Du Ký (1986), Chu Long Quảng được nhận xét là "Phật sống" ngay từ những ngày đầu bộ phim lên sóng. Năm 1992, ông tiếp tục duy trì công tác giảng dạy tại Học viện Điện ảnh Truyền hình Bắc Kinh. Bên cạnh đó, ông vẫn không ngừng hoạt động nghệ thuật, tham gia đạo diễn và diễn xuất trong hơn 30 vở kịch, phim truyền hình và điện ảnh. 

 

{keywords}
Quan Âm Bồ Tát - Tả Đại Phân hội ngộ Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng và Phật Tổ Như Lai - Chu Long Quảng hội ngộ trong một show truyền hình. 

 

{keywords}
Chu Long Quảng kết hôn khi bước sang tuổi 35 với bà Ngô Huệ Phương. Không những có sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình của ông cũng vô cùng viên mãn bên cạnh vợ và 3 cô con gái xinh đẹp.

 

{keywords}
Chu Long Quảng trong cuộc sống thường ngày luôn luôn tươi cười, duy trì tâm thái lạc quan đối diện với mọi thử thách, gian nan trong cuộc sống. Gần 50 năm ở bên cạnh vợ, cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió, có lẽ Chu Long Quảng biết rất rõ điều gì mà quan trọng nhất đối với bản thân mình.

 

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của Chu Long Quảng và con gái. Tuy có một người cha nổi tiếng, 3 cô con gái họ Chu rất ít xuất hiện trên báo chí. Dù ít chia sẻ nhưng nhiều nguồn tin cho biết ba cô con gái của ông đều rất xinh đẹp và thành công.

 

{keywords}
Ở tuổi 80, Chu Long Quảng vẫn minh mẫn và luôn được nhiều người hâm mộ yêu quý. Ông dành thời gian cho gia đình, sống những ngày bình yên như chăm sóc cây cỏ, vườn tược, vui thú tuổi già. 

T.K

Cuộc sống thăng trầm của 'yêu quái đẹp nhất' Tây du ký 1986

Cuộc sống thăng trầm của 'yêu quái đẹp nhất' Tây du ký 1986

“Thỏ ngọc” Lý Linh Ngọc được tán tụng là "Yêu quái đẹp nhất" trong Tây du ký 1986. Xinh đẹp, tài năng nhưng cô lại trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống khi bị người chồng hết mực thương yêu phản bội.

Tây Du Ký trình làng phiên bản 'lạ'

Tây Du Ký trình làng phiên bản 'lạ'

Đầu năm 2016, bộ phim "Tây Du Ký: 'lạ' truyện" (Journey to the West: Surprise) sẽ ra mắt khán giả.