Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời của Vân Hugo gặp nhiều sóng gió: hôn nhân tan vỡ, khó khăn vất vả khi làm mẹ đơn thân và mới đây thông tin bệnh tình của cô khiến nhiều người bất ngờ và xót xa.

Hôn nhân sớm nhưng không trọn vẹn

{keywords}
Vẻ đẹp rạng ngời của Vân Hugo

Vân Hugo được biết đến là MC dẫn dắt các chương trình dành cho trẻ em, nhất là chương trình Vui cùng Hugo, Chúc bé ngủ ngon...  Không chỉ là MC, cô cũng tham gia đóng phim. Đặc biệt khi tham gia bộ phim ăn khách một thời “Nhật kí Vàng Anh” đã đưa cô đến gần hơn với khán giả. Khi đang ở trên đà của thành công, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa vào năm 2008, khi mới 23 tuổi và chào đón con trai đầu lòng không lâu sau đó. Có thể nói, thời điểm đó hình ảnh hạnh phúc của gia đình Vân Hugo là niềm ao ước của biết bao người. Nhưng cuộc hôn nhân của Vân Hugo cũng chẳng kéo dài được bao lâu. 

Những khó khăn khi làm mẹ đơn thân

{keywords}
Với cô, con trai là tài sản quý giá nhất

Luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của Vân Hugo rất hạnh phúc nhưng trở thành mẹ đơn thân khi mới ngoài hai mươi không phải dễ dàng gì. Cô từng đôi lần tâm sự những khó khăn vất vả khi làm mẹ đơn thân. Vân Hugo sợ mỗi khi đêm về trong đầu cô luôn xuất hiện những dằn vặt, lo âu trong cuộc sống, rồi khi con ốm đau, bệnh tật không có người san sẻ. Nhưng vượt lên tất cả, cô đã chứng minh cho mọi người thấy được nghị lực cũng như bản lĩnh của mình. Vân Hugo vẫn đều đặn tham gia nhiều bộ phim và các gameshow truyền hình. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, mở nhà hàng khá đông khách ở Hà Nội. Vân Hugo được xem là người truyền cảm hứng cho những phụ nữ đang làm mẹ đơn thân. 

Bệnh tật không ai biết

{keywords}
Vân Hugo bất ngờ chia sẻ bệnh tình của mình trên sóng truyền hình

Mới đây Vân Hugo bất ngờ chia sẻ bệnh tình của mình trên truyền hình. Là một MC nhưng dây thanh quản của cô có vấn đề, giọng Vân Hugo ngày càng khàn và nói khó hơn. Nếu như cô vẫn tiếp tục công việc MC thì rất có thể sẽ không nói được nữa. Không chỉ có vậy, Vân Hugo cũng tiết lộ thêm một bên mắt của cô bị nhược thị và không thể nhìn thấy gì nữa. “Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi” cô nói.

{keywords}

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp khá bất ngờ trước thông tin bệnh tình của nữ MC. Ít ai nghĩ rằng cô đang phải đối mặt với khó khăn như vậy vì Vân Hugo luôn xinh đẹp, tươi tắn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trên trang cá nhân của mình luôn thấy cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và bạn bè thay vì than thở về bệnh tật. 

{keywords}
Vân Hugo luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Vân Hugo có thể nói là người phụ nữ bản lĩnh dù bản thân gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống riêng.

Lê Hường