- Tỷ phú Malaysia Jho Low trước đây đã chi hàng triệu USD để mua kim cương chinh phục cựu siêu mẫu Victoria's Secret.

Thiên thần nội y Miranda Kerr sinh con trai cho chồng tỷ phú

Loạt thiên thần nội y lần đầu xuất hiện trong Victoria's Secret Show 2018

Theo Mercury News, mới đây những bí mật về cuộc tình của siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú Malaysia đang bị truy nã vì biển thủ công quỹ được tiết lộ khá chi tiết trong cuốn sách mang tên Cá voi tỷ phú: Người đàn ông lừa đảo phố Wall, Hollywood và cả thế giới (Billion Dollar Whale: The Man Who Fooled Wall Street, Hollywood, and the World).

{keywords}
Tỷ phú Malaysia Jho Low được cho là đã chi rất nhiều tiền để mua quà tặng Miranda Kerr.

Theo đó, cuộc tình không công khai của hai người được miêu tả bắt đầu từ năm 2014. Đó là thời điểm siêu mẫu Miranda Kerr vừa ly hôn chồng là diễn viên Orlando Bloom và đang bắt đầu một dự án kinh doanh mỹ phẩm. Người đẹp 31 tuổi cần tìm một nhà đầu tư cho mình và đó chính là lý do cô gặp nhà tài phiệt Jho Low.

Jho Low - người  hiện bị truy nã vì biển thủ 4,5 tỷ USD từ quỹ phát triển kinh tế do Chính phủ Malaysia thành lập - vốn là một tỷ phú ăn chơi có tiếng và nhà đầu tư phim ở Hollywood với bộ phim nổi tiếng “The Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall) do nam diễn viên Leonardo DiCaprio thủ vai chính.

Jho Low bị cáo buộc biển thủ công quỹ để mua quà tặng những người bạn nổi tiếng trong đó có Miranda Kerr và Leonardo DiCaprio.

Tháng 1/2014, Miranda Kerr gặp Jho Low tại một nhà hàng ở Manhattan (New York, Mỹ). Cô xuất hiện tại đây ngay sau khi tham dự một sự kiện. Cuốn sách miêu tả nữ siêu mẫu xinh đẹp, cuốn hút trong bộ đồ lấp lánh trong khi tỷ phú Malaysia đang ăn thịt nướng cùng những người bạn.

"Không mất quá lâu để cả hai cùng nhau trò chuyện hăng say về hãng mỹ phẩm của Miranda Kerr. Đó là một sự bắt đầu nhẹ nhàng, lãng mạn", cuốn sách miêu tả về cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người.

Khoảng 1 tháng sau đó, Jho mời Miranda đi xem chung kết bóng bầu dục Mỹ tại sân vận động MetLife ở New Jersey. Đó là lần đầu tiên cô dự khán Super Bowl và người đẹp đã đi cùng những người bạn chung của họ là nhà sản xuất phim Riza Aziz và Joey McFarland. Người mẫu Kate Upton và diễn viên Katie Holmes cũng đến xem trận bóng này.

{keywords}
Trước khi quen Miranda Kerr, Jho Low đã cặp với nhiều mỹ nhân nổi tiếng, trong đó có Paris Hilton. Ảnh: Instar Images.

Một vài tuần sau đó, nam tỷ phú cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 31 cho siêu mẫu Australia ở New York. Anh mời nhóm nhạc nữ Salt-N-Pepa, ca sĩ Mark Morrison và rapper Vanilla Ice biểu diễn. Tài tử Jamie Foxx, Leonardo DiCaprio và chồng cũ của Miranda là Orlando Bloom cũng nằm trong số hàng trăm khách mời.

Tỷ phú Malaysia thuê du thuyền siêu sang neo đậu trên sông Hudson để Miranda và khách khứa nghỉ ngơi. Sau đó, Jho dùng trực thăng riêng đưa siêu mẫu và bạn bè từ Australia của cô tới Atlantic City.

Những ngày sau đó, Jho Low tiếp tục chinh phục Miranda Kerr với những món trang sức bằng kim cương trị giá nhiều triệu USD. Trong ngày Valentine, anh tặng cô một chiếc vòng cổ gắn một viên kim cương hình trái tim, có giá từ 1-2 triệu USD. Ngoài ra, vô số dây chuyền kim cương, hoa tai, nhẫn, vòng tay cũng là những món quà vật chất mà tỷ phú dành tặng cho nàng siêu mẫu. Tổng các món trang sức lên tới 8,1 triệu USD (188 tỷ đồng).

{keywords}
Miranda Kerr sau đó đã hẹn hò với Evan Spiegel - CEO của Snapchat và kết hôn vào tháng 5/2017.

Để tránh gây chú ý, Jho Low luôn nói với mọi người rằng anh chỉ đang giúp đỡ Miranda Kerr. Theo cuốn sách, những hành động lãng mạn và những món quà đẫm vật chất của anh dành cho cựu siêu mẫu Victoria's Secret lại khiến người ta không thể xem đây đơn thuần chỉ là một tình bạn.

Cuộc tình bí mật của hai người kết thúc vào năm 2015. Miranda Kerr sau đó đã hẹn hò với tỷ phú khác là Evan Spiegel - CEO của Snapchat và kết hôn vào tháng 5/2017. 

Theo điều tra của các nhà chức trách, số tiền tỷ phú Jho Low đã biển thủ được dùng phần nhiều để mua quà tặng những người bạn. Vì vậy, họ đã yêu cầu Miranda Kerr trả lại số trang sức đã được nhận từ Jho.

Theo Nhật báo phố Wall, Miranda Kerr đã hoàn trả số trang sức trị giá 8,1 triệu USD được tỷ phú Jho Low tặng vào năm ngoái cho các nhà chức trách để phục vụ công tác điều tra.

Hàn Triệt

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Winnie Harlow và Kelsey Merritt là những gương mặt đầu tiên được chọn diễn cho show diễn cuối năm nay của Victoria's Secret.

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.