- Tối 23/11, đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới quận 2, TP. HCM với sự tham gia của nhiều khách mời nghệ sĩ.

{keywords}
Tại tiệc cưới, hai vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh hôn nhau say đắm trước sự chứng kiến của nhiều người thân và bạn bè của cô dâu và chú rể.

{keywords}
Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh gây nhiều ngỡ ngàng với giới truyền thông. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay đám cưới sẽ diễn ra ngày 24/11, thế nhưng ngay từ sáng 23/11, nhiều hình ảnh về lễ cưới lệch tuổi đã gây xôn xao mạng xã hội.

{keywords}
Với bản tính vui vẻ, lý lắc, hai vợ chồng luôn tươi cười và trêu đùa nhau nhiệt tình trong lễ cưới.

{keywords}
Cô dâu Khởi My dù lớn hơn Kevin Khánh 4 tuổi nhưng rất khó nhận ra tuổi thật của nữ ca sỹ - diễn viên được các khán giả teen đặc biệt yêu mến.

{keywords}
Khoảnh khắc nâng ly chúc mừng của hai vợ chồng trong ngày trọng đại đầy ý nghĩa của mình.

{keywords}
Giới truyền thông đặc biệt chú ý đến đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh vì cả 2 đều khá tách biệt với showbiz về cuộc sống cá nhân. Họ hầu như không xuất hiện trên báo nhiều dù có lượng fan hâm mộ đặc biệt lớn, kể cả so với các nghệ sĩ hàng đầu.

{keywords}
Không gian lễ cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

{keywords}
Luôn luôn song hành với nhau trong nhiều năm trong các chương trình của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, tình yêu chị  - em nảy nở đã đi đến kết quả ngọt ngào là lễ cưới bí mật ngày 23/11.

{keywords}
Hòa Minzy, Đức Phúc, Kiều Ngân tham dự lễ cưới của cặp đôi trẻ.

{keywords}
Tronie, Đại Nhân, Thanh Duy phát biểu trong lễ cưới của Khởi My và Kelvin Khánh.

Ngọc Hân - Ảnh: Thiên Hòa

Clip: Zing