- Giữa showbiz Việt đang đầy "bão táp", người ta nhận ra Cường Đôla và Đàm Thu Trang vẫn bình yên, thanh thản tận hưởng hạnh phúc.

{keywords}
Nếu trước đây, Cường Đôla và người mẫu Đàm Thu Trang còn phải e dè dư luận, bịt kín mít nếu muốn ra ngoài cùng nhau, thì giờ đã không ngại đăng tải những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà kết thúc trong yên lặng, nhưng sau đó lại là một năm đầy sóng gió. Nếu Hồ Ngọc Hà vướng phải nghi án "cặp kè" đại gia Chu Đăng Khoa, thì chuyện tình Cường Đôla với hotgirl Hạ Vi cũng khiến khán giả đau đầu không kém.

Khi truyền thông cũng như khán giả bắt đầu nhận thấy sự gần gũi đặc biệt giữa Cường Đôla với một người mẫu quê Lạng Sơn, không ai tin tưởng đây là một tình yêu nghiêm túc. Cường Đôla- Đàm Thu Trang lập tức thu hút sự chú ý của những tay săn ảnh, những nghi ngờ về cuộc tình chóng vánh nhiều hơn hi vọng vào kết thúc có hậu.

{keywords}
Rồi Hà Hồ hay Hạ Vi đều tìm kiếm cho mình những con đường riêng trong cả sự nghiệp cũng như tình cảm, cũng đã đến lúc Cường Đôla - Đàm Thu Trang dành cho nhau những điều một cặp đôi vẫn thường làm.

Cả hai bắt đầu công khai viết cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Những chuyến đi chơi quấn quýt không rời, Đàm Thu Trang được Cường Đôla đưa về quê thăm gia đình của anh trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 vừa rồi.

{keywords}
 

Khán giả có thể vẫn chưa quên ngay bóng dáng của Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trong cuộc sống của vị doanh nhân giàu khét tiếng. Nhưng dưới những chia sẻ của Cường Đôla, người hâm mộ đã viết nhiều lời chúc phúc, động viên cặp đôi mới của showbiz.

{keywords}
 Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh bó hoa được Cường Đô la tặng ngày 8/3.

 

{keywords}
Cặp đôi cười rạng rỡ trong một chuyến dã ngoại chung.

 

{keywords}
Khi nhìn thấy hình ảnh Đàm Thu Trang nắm tay Subeo- con riêng của Cường Đôla và Hà Hồ, nhiều ngưởi rất bất ngờ.


Mai Hương