Mới đây, sau những chia sẻ đầy nước mắt về mẹ, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những bức xúc trên trang cá nhân khi có người chơi "chiêu trò" làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

{keywords}

Cụ thể, vào tối 19/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang Facebook, phản bác việc mạng xã hội đang lan truyền thông tin nam ca sĩ tổ chức liveshow ca nhạc với tên gọi "Lòng Mẹ" trong Diamond Show ở Nha Trang vào ngày 1/1/2017.

Anh cho biết: "Mong các nhà đưa tin hãy tôn trọng thông tin của Tiếng hát Việt và Đàm Vĩnh Hưng và ekip Diamond Show. Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề “Lòng mẹ” trong show của tôi. Có thể tôi thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ đến mức như thế.

Mọi người đánh giá Đàm Vĩnh Hưng chiêu hèn kế mọn hoặc cần vài tỷ của việc bán vé mà có thể bán cái đầu của mình cho quỷ dữ sao? Show đó chúng tôi làm từ thiện mà? Tôi thiếu sự nổi tiếng nữa sao?

Khán giả và các fans của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉnh chu trong tất cả những poster, standee, banner, … Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình!

Đây là hành động thâm độc của những ngừơi ganh ghét với những thành công của tôi. Họ cố tình đưa tôi vào chảo lửa của dư luận. Như vậy là rất ác và rất tàn nhẫn với tôi ... Tại sao phải làm vậy với tôi?

Mong mọi người bình tâm một chút để nhận dạng vấn đề. Đàm Vĩnh Hưng không ngu, không khốn nạn và hèn hạ như thế!”

Kèm với đó Đàm Vĩnh Hưng khẩn thiết mong mọi người chia sẻ thông tin chính thống này đến nhiều người biết để ngăn chặn ý đồ xấu của những người muốn gây hại cho nam ca sĩ.

{keywords}

Nguyên văn chia sẻ đầy bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

"Nguồn cơn" của những bức xúc này xuất phát từ việc liên tiếp những ngày gần đây thông tin về việc nam ca sĩ sẽ tổ chức show diễn mang chủ đề Lòng mẹ được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Thông tin được chuyển đi kèm hình ảnh poster gắn chữ Lòng Mẹ càng khiến không ít người tưởng đó là thật. Không ít những lời bình luận có phần chỉ trích nhằm vào nam ca sĩ.

Thậm chí có những trang báo còn có những bài viết chỉ trích việc làm này của ca sĩ mà không hề biết rằng đó thực chất là một chiêu trò của những người không yêu thích nam ca sĩ. Những hiểu lầm đã khiến nhiều khán giả bức xúc về nam ca sĩ và nghi ngại khi cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang dần muốn đẩy câu chuyện gây "sốc" trong những ngày vừa qua vào hồi kết bằng một liveshow.

Biết được việc này, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ quyết tìm ra kẻ tung tin đó. Nam ca sĩ thể hiện nỗi bức xúc trong một bình luận đáp trả "Hãy cầu nguyện. Đừng để Đàm Vĩnh Hưng tìm ra kẻ đó là ai!".

Theo GĐXH