Sao VIệt hát chúc mừng sinh nhật Việt Hương:

{keywords}
Tối 12/10, nghệ sĩ Việt Hương đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại TP.HCM. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Hoài Tâm, MC Kỳ Duyên, Thanh Mai, Nam Thư, Huỳnh Lập... đã góp mặt trong ngày đặc biệt của nữ danh hài.

 

{keywords}
Chủ nhân của bữa tiệc thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy dạ hội lộng lẫy với phần ngực khoét sâu. Cô hào hứng chụp hình cùng nhạc sĩ Phương Uyên.

 

{keywords}
MC Thanh Mai xuất hiện trẻ trung với đầm hồng nhưng cũng không kém phần sang trọng khi kết hợp cùng áo vest và dây chuyền ngọc trai.

 

{keywords}
Diễn viên hài hải ngoại Hoài Tâm (ngoài cùng bên trái) - người em thân thiết trong nghề của Việt Hương cũng góp mặt trong buổi tiệc. Đứng cạnh nữ nghệ sĩ là diễn viên trẻ Huỳnh Lập và người bạn đồng hành suốt 10 năm qua của anh - Hồng Tú (ngoài cùng bên phải).

 

{keywords}
Mở màn cho đêm tiệc, Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết khuấy động hàng trăm khách mời với nhiều ca khúc sôi động.

 

{keywords}
Cả hai cũng có khoảnh khắc tình tứ bên nhau khi song ca.

 

{keywords}
Bước vào buổi tiệc, nghệ sĩ Việt Hương diện đầm xẻ tà cao và được đính kết đá lấp lánh, giúp cô nổi bật trong ngày sinh nhật. Nữ danh hài cũng có nhiều chia sẻ thú vị với các đồng nghiệp.

 

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng hài như Lâm Vỹ Dạ, Puka cũng đến chúc mừng đàn chị. Trên trang cá nhân, diễn viên Puka và Huỳnh Lập cũng gửi lời chúc tuổi mới đến Việt Hương.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Tường và cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh chia vui cùng nghệ sĩ Việt Hương. Đây cũng là lần đầu tiênâmf Huỳnh Phương và Sĩ Thanh xuất hiện cùng nhau sau khi công khai chuyện tình cảm.

 

{keywords}
Diễn viên hài Nam Thư và người mẫu Nam Anh - chị gái của Nam Em cùng diện trang phục tông trắng.

 

{keywords}
Trong đêm tiệc, nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm cũng gửi đến khách mời tiết mục hài.

Lưu Hằng

Ảnh: Anh Duy

Clip: Huỳnh Đông

Bị chê vô duyên, Trần Anh Huy vẫn bạo dạn 'thả thính' Midu

Bị chê vô duyên, Trần Anh Huy vẫn bạo dạn 'thả thính' Midu

 - Cứ mỗi lần Midu xuất hiện tại Nhanh như chớp, Trần Anh Huy luôn chớp thời cơ để lấy lòng người đẹp, dù trước đó, anh từng bị nữ diễn viên chê vô duyên.