Không chỉ được Cục Nghệ thuật biểu diễn cùng đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ ủng hộ đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol còn được đích thân “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đi cùng để chọn áo dài.

{keywords}
Cận Tết Nguyên Đán, bên cạnh lịch diễn dày đặc thì Hương Giang Idol cũng đang tất bật chuẩn bị các công đoạn chuẩn bị cho cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) diễn ra tại Thái Lan từ cuối tháng 2 tới. 

 

{keywords}
Bên cạnh việc tập luyện thể hình, chăm sóc nhan sắc, rèn luyện catwalk, ngoại ngữ... thì trang phục cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà Hương Giang đặc biệt quan tâm. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ đang nhận được sự hỗ trợ của nhiều thiết kế nổi tiếng trong nước như: Lê Thanh Hoà, Đỗ Long... Và trong các trang phục phục vụ cho suốt hơn 1 tuần diễn ra cuộc thi, áo dài được Hương Giang Idol lưu tâm lựa chọn kĩ lưỡng. 

 

{keywords}
Hương Giang Idol còn được đích thân “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đi cùng để chọn áo dài.

 

{keywords}
Hương Giang đã có buổi chọn lựa và thử áo dài với sự tư vấn trực tiếp của Đàm Vĩnh Hưng. 
{keywords}
Dù những ngày cuối năm bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để hỗ trợ hết mình cho đàn em. 
{keywords}
Từ thời điểm xuất hiện thông tin Hương Giang Idol đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss International Queen Pageant, Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong những nghệ sĩ thể hiện sự ủng hộ hết mình. 
{keywords}
Hiện tại, Hương Giang vẫn đang tất bật tập luyện. 
{keywords}
Theo dự kiến, nữ ca sĩ sẽ về Hà Nội nghỉ ngơi dịp Tết Nguyên Đán và sau đó trở lại TP.HCM ngay để chuẩn bị các công đoạn cuối cùng trước khi sang Thái Lan tham gia cuộc thi.
{keywords}
Với sự chuẩn bị thật sự chu đáo, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, Hương Giang đang được đặt nhiều kì vọng sẽ gặt hái nhiều thành công tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018.


Mai Hương

 

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Vượt qua 27 thí sinh khác, Hương Giang Idol đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng, tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào tối ngày 02/03.