Ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được hé lộ thông qua lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lịch diễn tháng 9 này của anh để người hâm mộ tiện theo dõi.

Trong số đó, nam ca sĩ vô tình hé lộ ngày 25/9 tới sẽ là ngày cưới của Nhã Phương và Trường Giang tại TP. HCM mà anh sẽ có mặt chung vui. Như vậy, sau nhiều ngày suy đoán, lịch cưới chính thức của cặp đôi được nhiều người quan tâm đã rõ ràng.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh đã chuẩn bị quà cho 2 người em thân thiết nhưng từ chối tiết lộ chi tiết. "Quà cưới hiện tại tôi chưa tiết lộ được. Nhưng quà tôi tặng một khi đã dùng rồi thì không thể nào dùng thứ khác được. Tôi chỉ có thể tiết lộ vậy thôi", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

{keywords}
Lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ngày cưới của Trường Giang.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào về ngày vui này. 

Ngoài ra, theo một vài nguồn tin thân cận, địa điểm mà đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra đó là tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng Sài Gòn. Đây là một nơi hết sức thân quen, diễn ra rất nhiều sự kiện giải trí đình đám.

{keywords}
Không gian lễ đính hôn lãng mạn của Trường Giang - Nhã Phương cách đây 2 tuần.

Hôm 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại Hội An (Quảng Nam), quê của danh hài. Vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort và thuê bao một khu vực trước villa. Ngoài ra, cặp sao còn thuê 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" tại địa điểm tổ chức. 

Sau lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương đều kín tiếng. Trên trang cá nhân hôm 25/8, Nhã Phương chỉ chia sẻ hình ảnh bên cha mẹ cùng anh chị em ruột khi về thăm quê. Cô gửi lời chúc đến mẹ cha trong dịp lễ Vu Lan nhưng không hé lộ hình ảnh "Mười Khó".

Ngân An