Tin tức Sao Việt ngày 21/09: Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đang nằm viện truyền nước tại Paris, Pháp.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng khi mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh anh phải nhập viện vì kiệt sức trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài vừa qua.

{keywords}

Mới đây, MC Phan Anh đã có buổi đi thăm các em nhỏ vừa hoàn thành ca phẫu thuật tim

{keywords}

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu hạnh phúc khi được người hâm mộ tổ chức sinh nhật cho mình.

{keywords}

Khán giả bật cười trước "đội quân nhí nhố" của dàn diễn trong phim Gia đình là số 1.

{keywords}

Thanh Hằng khoe hình ảnh cá tính trong bộ vest đen, kết hợp cùng chiếc kính đầy sành điệu.

{keywords}

Diễn viên Tú Vi cho biết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi thấy chồng cô - diễn viên Văn Anh bước ra khỏi phòng thay đồ, cô đã không thể nhịn cười trước hình ảnh đầy dễ thương của chồng mình.

{keywords}

Diễn viên Việt Anh khoe ảnh tại Nhật Bản.


{keywords}

MC Đại Nghĩa cùng nghệ sĩ Việt Hương luôn có những biểu cảm khó đỡ, khiến người hâm mộ không thể ngừng cười.

{keywords}

Ca sĩ Hoàng Bách khoe hình ảnh cùng con trai trổ tài nấu ăn, anh viết: "Hôm nay ba bố con quyết định tự trổ tài nấu cơm để cho mẹ có thời gian đi gội đầu, cắt móng...".

{keywords}

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ về người bạn thân - nghệ sĩ Xuân Bắc: "Tôi và Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu. Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề. Tâm huyết và trăn trở với nghề... Cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ không muốn dừng lại. Luôn muốn cống hiến để khẳng định mình". 


{keywords}

Diễn viên Minh Tiệp hào hứng chia sẻ: "Không biết là do bẩm sinh hay gen di truyền, nhưng từ bé cứ đứng cạnh con gái là tít lên rồi khoác vai điên đảo. Cảm ơn Facebook đã cho mình gặp lại cô bạn cách đây 35 năm tại Praha Tiệp Khắc, và bây giờ bạn ý là 1 chiến sĩ công an. Rất vui gặp lại bạn". 

Ngọc Quý