- Malaysia là đội tuyển sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận đấu lịch sử tại vòng chung kết AFF Cup 2018. Những chân sút trong đội tuyển Malaysia gây chú ý khi sở hữu một nửa xinh đẹp, nóng bỏng.

Sao gợi cảm Hàn Quốc cổ vũ tuyển Việt Nam sau đêm chung kết AFF Cup

Tuấn Hưng, Huyền My tin tuyển Việt Nam thắng Malaysia tại AFF Cup 2018

Lệ Hằng, Bình Minh sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

{keywords}
Trong đội hình của Malaysia tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, cái tên Safawi Rasid được xem là nỗi ám ảnh của tất cả các đối thủ. Tài năng, tuổi trẻ và nổi tiếng, chàng cầu thủ 21 tuổi còn được ngưỡng mộ bởi tình yêu với Anim Ezati Rizki.

 

{keywords}
Anim Ezati Rizki sinh năm 1992 và hơn bạn trai tới 5 tuổi. Cô hiện là MC, phóng viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng tại Malaysia. Cô và chàng tiền vệ Safawi Rasid dính nghi án hẹn hò vào cuối tháng 8 vừa qua khi cả hai tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những dòng trạng thái tình cảm. Cả hai chính thức công bố tình cảm trước truyền thông vào tháng 11. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì muốn tập trung hết sức cho sự nghiệp.

 

{keywords}
Người đẹp được người hâm mộ Malaysia vô cùng yêu mến bởi tài năng cùng ngoại hình xinh đẹp. Nhiều người cho rằng cô sẽ đạt thứ hạng cao nếu thi hoa hậu.

 

{keywords}
Dù hơn Safawi 5 tuổi, nữ MC xinh đẹp vẫn nhận được nhiều lời tán dương của dân mạng nhờ nhan sắc cuốn hút. Cô sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

 

{keywords}

Hậu vệ Matthew Davis, sinh năm 1995 cũng đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Malaysia tại AFF Cup 2018.  Anh có người yêu xinh đẹp, quyến rũ lại vô cùng giỏi giang tên là Jenna Vivian. 

 

{keywords}
Jenna được giới truyền thông của Malaysia nể phục vì không chỉ đẹp mà cô còn có tài năng và trình độ học thức. Cô nàng tốt nghiệp đại học tại Úc và hiện tại làm nhân viên marketing và quan hệ công chúng ở quê nhà. Ngoài ra cô cũng được biết tới trong vai trò người mẫu.

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng Jenna vivian là một trong những bóng hồng nổi bật nhất AFF Cup 2018.

 

 

{keywords}
Cặp đôi này đang được đánh giá là đình đám nhất trong mùa giải AFF Cup năm nay. Những trận đấu Malaysia được thi đấu trên sân nhà, cô nàng xinh đẹp luôn góp mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai của mình.

 

{keywords}
Đội trưởng Zaquan Adha là một trong những cầu thủ tài năng và là mũi nhọn tấn công trong đội hình tuyển Malaysia.  Không chỉ có sự nghiệp bóng đá đáng tự hào, tiền đạo này còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc với người bà xã xinh đẹp - diễn viên Ayu Raudhah. 
{keywords}
Zaquan Adha và Ayu Raudhah tổ chức đám cưới năm 2011 sau 2 năm hẹn hò. Khi đó tiền đạo Zaquan Adha mới 23 tuổi còn nàng 26 tuổi. Đám cưới của hai người đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông.

 

{keywords}
Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc với 3 đứa con kháu khỉnh, gồm 2 bé trai và một bé gái. Nam cầu thủ từng chia sẻ trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Ayu Raudhah luôn là cổ động viên số một của anh và là nguồn động viên để anh thi đấu tốt trong màu áo CLB hay đội tuyển quốc gia.

 

{keywords}
Ayu Raudhah là diễn viên nổi tiếng tại Malaysia và từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Ở tuổi 34, người đẹp vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu. Cô đang mang thai lần thứ 4.

 

{keywords}
Khairul Fahmi là thủ môn của đội tuyển quốc gia Malaysia cũng góp mặt trong tại AFF Cup năm nay. Anh kết hôn với Natasha Nur Eilunie Nazr, một người đẹp nổi tiếng ở Malaysi vào cuối năm 2012. Hai người gặp nhau trong một lần đóng chung quảng cáo cho hãng mỹ phẩm. 

 

{keywords}

Vợ anh là Natasha Nur Eilunie Nazri, 27 tuổi. Cô là người mẫu, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng. Không chỉ vậy, 9X còn giỏi kinh doanh khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng ở Malaysia.

 

{keywords}
Cả hai có với nhau 2 thiên thần đáng yêu. Gia đình nhỏ của chàng thủ thành Malaysia được rất nhiều người ủng hộ, họ cũng là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng bóng đá Malaysia.


T.K

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Sao Việt: 'Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã sang trang mới'

Á hậu Huyền My, Hoàng Bách....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả của đội tuyển Việt Nam với Malaysia tại trận đấu quan trọng nhất vòng bảng AFF Cup 2018.

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.