Đan Lê cho biết vợ chồng cô rất đồng điệu, yêu thương nhau nên việc thường xuyên sống xa nhau hay những khó khăn khác sẽ không thể tác động đến cô.

{keywords}
Gia đình Đan Lê - Khải Anh 

Đan Lê là gương mặt MC, diễn viên duyên dáng, gây ấn tượng qua các bộ phim Ba đám cưới, một đời chồng, Cầu vồng tình yêu và gần đây nhất là Người phán xử… Cô kết hôn với đạo diễn Khải Anh vào đầu năm 2011 và hiện có hai cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Là khách mời trong chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề vợ chồng sống xa nhau, Đan Lê đã có nhiều chia sẻ chân thành xung quanh câu chuyện của chính vợ chồng cô - một trong những cặp đôi thường xuyên phải sống xa nhau.

Suốt cuộc trò chuyện với đạo diễn Trần Lực trong chương trình này, Đan Lê luôn cho thấy cô là một người vợ rất hiểu và thông cảm với chồng, là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm theo đuổi niềm đam mê công việc. Bởi cùng làm truyền hình nên Đan Lê hiểu sự bận rộn, giờ giấc đều bất ổn của nghề hơn ai hết.

{keywords}

Đan Lê trong chương trình Bốn mùa yêu thương.

"Trung bình mỗi năm, anh ấy sẽ làm một bộ phim, mà mỗi phim ngắn nhất cũng quay mất khoảng 3 tháng, dài nhất là khoảng 6 tháng" - "con dâu của Người phán xử" bật mí về công việc của chồng. Đó cũng chính là từng ấy thời gian Khải Anh thường xuyên phải xa nhà.

Đan Lê cho rằng, với những cặp vợ chồng phải sống xa nhau, cả người ở nhà và người phải đi xa đều cần có bản lĩnh, nếu không sẽ tự nhấn mình vào "hố đau khổ".

Hiện tại, Đan Lê cảm thấy may mắn khi hai vợ chồng đang đồng điệu, hiểu nhau, tôn trọng, yêu thương nhau nên những khó khăn chỉ là hoàn cảnh, không thể tác động đến cô.

Theo VTV