Tối ngày 1/7, lễ khai trương khu BFF Zone, Cocktail Bar See You Tonight (CU29), Wine & Cocktail bar Route99 Saigon đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Công viên 23/9.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Trương Ngọc Ánh, Đông Nhi, MC Tùng Leo, MC Quang Bảo, người đẹp Trà Ngọc Hằng, diễn viên Yaya Trương Nhi, ca sĩ Nguyên Vũ... Với chủ đề "Thành phố ánh sáng", chương trình đã mang lại những tiết mục đẹp mắt, hòa cùng không khí trẻ trung, sôi động.

{keywords}

Người đẹp Trà Ngọc Hằng cùng các MC, người mẫu nổi tiếng.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh trẻ trung với phong cách boho-chic.

Tại thảm đỏ của sự kiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh tự tin đọ dáng cùng ca sĩ Đông Nhi. Cả hai diện trang phục gợi cảm, quyến rũ khoe vóc dáng. Tham dự sự kiện, nữ ca sĩ Đông Nhi “đốt cháy” sân khấu bằng loạt vũ đạo gợi cảm và các bản hit của mình.

{keywords}

Nữ ca sĩ “Bad boy” mang đến phần trình diễn sôi động.

{keywords}

Yaya Trương Nhi trẻ trung bên đàn chị.

Trương Kiều Diễm - cô nàng Á quân X Factor 2016 và Nguyễn Kiều Oanh - á quân chương trình Be a Star cũng mang đến cho khán giả những ca khúc sôi động

Trong năm qua, xu hướng âm nhạc EDM đã lan tỏa mạnh mẽ và thu hút giới trẻ bởi hàng loạt lễ hội hoành tráng. Vì thế, bữa tiệc âm nhạc lần này cũng không thể thiếu âm thanh điện tử này. Bộ tứ DJ tài năng Tilo, Tio, Hiwatts và nữ DJ nóng bỏng Jolie D đã làm các tín đồ EDM bùng nổ trong những giai điệu sôi động và hợp thời.

{keywords}

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ cũng góp mặt tại sự kiện.

Nắm giữ vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM (công viên 23/9 mặt đường Phạm Ngũ Lão - Đề Thám), BFF Zone hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu âm nhạc và cuộc sống sôi động, nơi hội tụ của những bạn trẻ yêu đời, để cùng gặp gỡ những ca sĩ trẻ mà khán giả vô cùng yêu mến.

BFF Zone sẽ tái định nghĩa giá trị của giới trẻ, đề cao chất riêng và những đam mê, nâng phong cách sống của người Sài Gòn lên tầm mới: giới trẻ của thế hệ mới không chỉ cần sống trọn từng khoảnh khắc mà còn cần phải năng động và sáng tạo hơn.

(Theo Zing)