Mặc dù đã ngoại tứ tuần, nhưng anh Bo - Đan Trường vẫn không thay đổi gì nhiều so với đây 20 năm trước khi bước vào nghề.

Đan Trường không còn là cái tên xa lạ với mọi người. Đã có một thời nam ca sĩ là hình tượng của không biết bao nhiêu thanh niên từ kiểu tóc đến phong cách ăn mặc,  là hình mẫu lý tưởng của không biết bao nhiêu cô gái.

21 năm theo đuổi con đường ca hát chinh phục trái tim khán giả, giờ đây Đan Trường vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng những fan yêu nhạc với 2,4 triệu lượt thích trên page cá nhân.

Năm 2013, Đan Trường nắm tay người yêu xinh đẹp kém 10 tuổi - Thủy Tiên bước vào thánh đường cùng một lễ cưới linh đình. 5 năm kết hôn, đến nay khi bước sang độ tuổi 42, nam ca sĩ có cuộc sống khá viên mãn với gia đình nhỏ hạnh phúc bên con trai Mathis Thiên Từ. Dù bận rộn với lịch diễn, phụ giúp bà xã kinh doanh, chăm sóc gia đình nhưng anh Bo vẫn giữ được vẻ đẹp của thuở 20 thách thức thời gian. Dù đã ngoại tứ tuần nhưng anh vẫn là gương mặt được săn đón tại các sân khấu trong nước cũng như hải ngoại nhờ giữ được giọng hát ngọt ngào và sự trẻ trung “bền vững”.

{keywords}
Mỗi lần về Việt Nam thời tiết nhiệt đới có nhiều tác động, anh càng phải chăm sóc cho làn da của mình hơn và Thiên Hà là spa uy tín mà anh lựa chọn mỗi lần ra Hà Nội.
{keywords}
Chị Thu Hà - giám đốc TMV Thiên Hà - người tư vấn về cách trị liệu, chăm sóc làn da cho Đan Trường.

Chia sẻ về bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi của mình, nam ca sĩ cho biết, anh luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan tinh thần thoải mái trong cuộc sống, luôn chăm chỉ tập thể thao cùng chế độ ăn khoa học mỗi ngày. Không những vậy, là ca sĩ thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng trong khi chế độ ăn ngủ thất thường nên việc chăm sóc sức khỏe cho làn da luôn được anh chú trọng.

Đan Trường chia sẻ, công việc thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng tuy nhiên giờ nghỉ ngơi và sinh hoạt lại thất thường, hơn nữa phải thường xuyên make up hóa trang, làm việc ngoài trời nên để giữ được sự trẻ trung mỗi lần xuất hiện là cả một quá trình chăm sóc da dài đối với anh.

{keywords}
Anh Bo chụp hình cùng Giám đốc TMV Thiên Hà và 2 khách hàng thân thiết.

Dù đang sinh sống tại Mỹ và có điều kiện cũng như cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ làm đẹp da mặt ở khắp nơi, nhưng mỗi lần có dịp về Việt Nam, do điều kiện thời tiết miền nhiệt đới có nhiều sự tác động không tốt cho da, anh Bo khá lo lắng. Tuy nhiên được sự chia sẻ của các đồng nghiệp... anh đã đến Thẩm mỹ viện Thiên Hà.

Tại đây anh được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với giá thành hợp lý,  dịch vụ làm đẹp của Thiên Hà không phẫu thuật, không phải nghỉ dưỡng nên thuận tiện cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những người bận rộn.

Với công nghệ làm đẹp da Hpu hiện đại được nhập khẩu máy móc, thiết bị tiên tiến trên thế giới cùng với sự tận tình, tỉ mỉ của nhân viên Thiên Hà spa đã trở thành địa chỉ  của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

{keywords}
Chị Thu Hà nữ giám đốc của Thiên Hà Spa.
{keywords}
Đan Trường là khách hàng thân thiết của TMV Thiên Hà.

Thúy Ngà