Hoa hậu Ngọc Hân mới đây chia sẻ bức ảnh gương mặt cô hạnh phúc tựa đầu vào vai một người đàn ông bí mật giữa trước kim tự tháp tại Ai Cập.

Kèm theo bức ảnh tình cảm này là lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

{keywords}
Đăng ảnh tựa đầu vào vai chàng trai lạ, Ngọc Hân lại vướng nghi án lên xe hoa.

Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này có người đẹp không thể không khiến người khác liên tưởng tới một đám cưới không xa của cô cùng người bạn trai giấu mặt này.

Ngay lập tức, nhiều bạn bè thân thiết của Ngọc Hân, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng tới đàn chị: "Và chị đã tìm được nơi bình yên ấy". Á hậu Thùy Dung vui vẻ bình luận: "Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời".

"Đó là cảm giác chị muốn em cũng cảm nhận được. Thực tế hôn nhân có thể làm cho ta thăng hoa vô cùng, chứ không chỉ là nấm mồ. Hạnh phúc đó đến với những người xứng đáng và đấu tranh cho nó. Không có gì tự dưng mà có cả", Hoa hậu Dương Thùy Linh chia sẻ cùng đàn em.

{keywords}
Nhiều người đồn đoán người đàn ông cô tựa vai vào là "anh bạn lâu năm" của người đẹp.

Nhiều người bạn khác cũng ngầm đoán rằng, Hoa hậu Ngọc Hân sắp lên xe hoa nên mới ẩn ý như vậy.

Khi được hỏi về tin đồn này, vẫn như mọi lần, Hoa hậu Ngọc Hân từ chối bình luận về những vấn đề riền tư. Cô chỉ nói: "Sẽ thông báo chính thức tới mọi người khi nào có tin vui".

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam từng nhiều lần vướng tin đồn sắp lên xe hoa với "anh bạn lâu năm" làm việc tại Bộ Ngoại Giao.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân bận rộn với công việc thiết kế áo dài và những chuyến công tác xa.

Cô cũng từng đăng ảnh theo trend thử thách 10 năm với người bạn trai này. Đó cũng chính là chàng trai từng xuất hiện trong bộ ảnh cưới trước đó của cô nàng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2010 chưa một lần xác nhận tin đồn hẹn hò với người bạn trai nói trên.

Hoa hậu Ngọc Hân hiện tại khá bận rộn với công việc thiết kế áo dài và đảm nhiệm vai trò đại sứ trong nhiều chương trình. Mới đây nhất, cô xuất hiện rạng rỡ với vai trò đại sứ trong "Ngày nước thế giới 2019."

Tới đây, cô cũng có chuyến công tác tại Pháp để tham dự Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng tại nước này.

Hà Lan

Sao Việt lấy vợ kém hàng chục tuổi: Người mãn nguyện, người ngậm ngùi

Sao Việt lấy vợ kém hàng chục tuổi: Người mãn nguyện, người ngậm ngùi

NSND Trần Nhượng, nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Giang Còi... đều lấy vợ kém nhiều tuổi nhưng mỗi người một hạnh phúc và khổ đau riêng.