Trên sân khấu lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra vào tối 26/11 tại SVĐ Mỹ Đình, diễn viên Quốc Trường là một trong 3 nghệ sĩ Việt Nam vinh dự có mặt tại chương trình. Anh nhận giải "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" tại AAA.

Tuy nhiên, khi đang phát biểu cảm nghĩ trên sân khấu, một người đàn ông đã chen ngang chụp ảnh selfie cùng Quốc Trường. Bức ảnh này vô tình được dân mạng chụp lại và lan truyền khắp nơi.

{keywords}
Quốc Trường bị người đàn ông lạ mặt chen ngang selfie ngay khi đang phát biểu trên sân khấu.

Hành động của người đàn ông lạ mặt kia ngay lập tức bị nhiều người ném đá. Ngay sau đó, người đàn ông này bị đưa khỏi sân khấu.

Bên cạnh sự việc bất ngờ nói trên, lễ trao giải AAA năm nay khiến không ít khán giả bức xúc. Theo thông báo ban đầu, thảm đỏ của Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Tuy nhiên, phải đến 18h40, chương trình thảm đỏ mới diễn ra. Sự việc làm khán giả mất kiên nhẫn, xô đẩy rào cản. Nhiều khán giả cũng vô cùng bức xúc khi một số người mang ghế vào sân trong khi BTC cấm điều này. Nhiều người liên tục hô to: "No chair" (Không ghế) để phản đối điều này.

"Các em mua vé Svip + thảm đỏ đã không được hưởng quyền lợi một cách trọn vẹn đó là chỉ ngắm idol trên thảm đỏ một cách tử tế thì phải chen lấn xô đẩy. Đến cả báo giới cũng bị đối xử không đúng mực, nhiều bảo vệ che tầm nhìn và tác nghiệp khu thảm đỏ. Điều đáng tiếc vô cùng, vé không hề rẻ nếu mua từ đầu là 5,5 triệu đồng/vé nhưng dường như họ không thể chụp ảnh và nhìn thấy idol ở cự ly gần và thay vào đó là lưng người đứng trước và chỉ hét to tên thần tượng khi MC đọc tên dàn nghệ sĩ xếp hàng 30s chụp thảm đỏ", một khán giả bày tỏ suy nghĩ trên mạng xã hội.

{keywords}
Nhiều khán giả bức xúc trong lễ trao giải tối nay. Ảnh: ATA.

Ngoài ra, chương trình tổ chức chồng chéo khiến nhiều người bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong khi sự kiện thảm đỏ chưa kết thúc, các nghệ sĩ đã biểu diễn trên sân khấu khiến một bộ phận khán giả rời bỏ thảm đỏ chạy tới sân khấu. Những vị trí quy định ngay từ đầu dành cho báo chí, vé vip bị lẫn lộn. Ngoài ra, chương trình không có phiên dịch khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

{keywords}
Khu vực thảm đỏ lộn xộn khiến nhiều người không hài lòng.

"Làm như cái chợ không bằng, khó hiểu", "Cái lễ trao giải này chê 10 ngày cũng không hết cái chê", "Xem mà thấy vô duyên thấy ớn luôn. Ban tổ chức chuyên nghiệp hơn xíu được không?"...là những bình luận thất vọng của người dùng mạng khi xem chương trình này.

{keywords}
Một người tham gia AAA cho biết, sân khấu nhiều chỗ trống và khâu tổ chức lộn xộn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Bích Phương và BTC lên tiếng về tin mâu thuẫn trước lễ trao giải AAA

Bích Phương và BTC lên tiếng về tin mâu thuẫn trước lễ trao giải AAA

Mạng xã hội chia sẻ thông tin Bích Phương và ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 mâu thuẫn