Danh ca Giao Linh tiết lộ suýt không qua khỏi vì bị đột quỵ bất ngờ:

Mới đây, trong khi trả lời phỏng vấn trong hậu trường chương trình "Hãy nghe tôi hát", danh ca Giao Linh khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bà mới vừa trải qua một cơn đột quỷ thập tử nhất sinh.

{keywords}
Danh ca Giao Linh vừa qua cơn đột quỵ tưởng chừng cướp đi mạng sống.


Khi được hỏi về bí quyết để giữ giọng hát và sức khỏe tốt khi tuổi đã ngoài 70, nữ danh ca cho biết dù là nghệ sĩ lớn tuổi hay còn trẻ, sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất.

"Ngày xưa khi còn đi hát giống như ca sĩ trẻ bây giờ, tôi cũng phí sức lắm. Cứ nghĩ rằng mình còn trẻ, cái gì cũng trải qua được. Tuy nhiên, sau một thời gian với nhiều kinh nghiệm, tôi nhận ra rằng, sức khỏe vẫn là tiêu chí quan trọng nhất, đối với cả các ca sĩ trẻ hay lớn tuổi như tôi, Chế Linh, Thanh Tuyền", Giao Linh chia sẻ.

Cùng với đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1949 bất ngờ tiết lộ gần đây bà mới trải qua một cơn đột quỵ bất ngờ hết sức nguy hiểm, tưởng chừng như không qua nổi. Rất may, Giao Linh được đưa tới bệnh viện kịp thời để cứu chữa nên đã vượt qua được cửa tử.

Sau khi cơn đột quỵ xảy ra bất ngờ, bác sĩ nói với Giao Linh rằng chỉ có bà mới có thể cứu được bản thân, vì vậy mà nữ danh ca bắt đầu uống thuốc đều đặn và duy trì việc tập thể dục thường xuyên khoảng 1 giờ đồng hồ mỗi ngày. Ngoài ra, bà còn đều đặn đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần.

{keywords}

Giọng ca "Đường tình đôi ngã" tự hào khoe thành tích chăm chỉ rèn luyện sức khỏe ở tuổi 71.

"Bác sĩ bên Canada có xem lại tình trạng sức khỏe của tôi và có ngạc nhiên hỏi: Người ta càng ngày càng bệnh, mà cô càng ngày càng bớt và hỏi bí quyết. Tôi trả lời rằng do bản thân thường xuyên luyện tập thể thao", Giao Linh tự hào.

Từ chính kinh nghiệm này của bản thân, giọng ca "nữ hoàng sầu muộn" gửi lời khuyên tới mọi người, nhất là những người ở tuổi trung niên, nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ và tập luyện thể thao.

Công Nguyễn

Huy Khánh mặc đồ ngủ của vợ chụp ảnh gửi Ngọc Lan

Huy Khánh mặc đồ ngủ của vợ chụp ảnh gửi Ngọc Lan

 - Tin sao việt 18/2: Nữ diễn viên Ngọc Lan đã nhờ Huy Khánh mượn đồ của bà xã anh cho cô. Huy Khánh “lầy lội” mặc thử luôn quần áo của vợ cho đàn em mình xem.