- Bị ngã sau hậu trường khi đang lưu diễn tại Mỹ, danh ca Thanh Tuyền phải nhập viện khẩn cấp.

Tối ngày 31/12/2017, danh ca Thanh Tuyền đã gặp một tai nạn nghiêm trọng khi đang đi lưu diễn tại Seattle (Mỹ). Tại show diễn, cô đã bị vấp ngã sau hậu trường, khiến cho mọi người xung quanh hốt hoảng. Thanh Tuyền phải nhờ đến ca sĩ Cao Thái Sơn và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đỡ mình đứng dậy. Ngay sau đó, nữ danh ca đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

{keywords}
Hình ảnh tiều tụy của danh ca Thanh Tuyền trên giường bệnh.

{keywords}
Đôi chân của cô đã bị chấn thương sau cú ngã.

Tuy sức khỏe chưa bình phục, giọng nói còn khá thều thào nhưng danh ca Thanh Tuyền vẫn cố gắng quay lại một clip ngắn, để gửi lời xin lỗi đến Quang Lê và khán giả. Vì tai nạn này mà cô đã không thể tham gia liveshow "Hát trên quê hương" của nam ca sĩ, vào tối ngày 06/01 vừa qua.

"Quang Lê ơi, cho mẹ gửi lời xin lỗi. Mẹ không về được vì ba bệnh, rồi tới phiên mẹ bệnh nữa. Ngày hôm 31, mẹ hát ở Seattle rồi bị té ở chỗ hát. Mẹ nhờ Cao Thái Sơn đỡ mẹ, có Nguyễn Cao Kỳ Duyên nữa. Bây giờ mẹ nằm trong bệnh viện, con xin lỗi giùm khán giả cho mẹ.

Thật sự, mẹ cũng muốn bay về chỗ con nhưng cái không may cứ xảy ra liên tiếp. Tối đó mẹ bị té ngã sau hậu trường, giờ mẹ phải về bác sĩ khám, không người ta không cho lên máy bay. Hiện tại, mẹ cũng bệnh lắm. Con xin lỗi khán giả giùm cho mẹ. Cảm ơn con”, danh ca Thanh Tuyền nói.

{keywords}
Liveshow "Hát trên quê hương" với chủ đề "Tình chỉ đẹp" của ca sĩ Quang Lê diễn ra vào ngày 06/01, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Lưu Hằng