Nam diễn viên da màu Eddie Murphy chuẩn bị làm bố lần thứ 10 ở tuổi 57, khi con đầu lòng đã gần 30 tuổi.

{keywords}
Eddie Murphy được mệnh danh là diễn viên đông con nhất Hollywood. 

Ngôi sao của phim "Cảnh sát Beverly Hills" chuẩn bị làm bố lần thứ 10 ở tuổi 57. Mới đây thông tin này đã được xác nhận sau khi bạn gái 39 tuổi Paige Butcher của danh hài sinh năm 1961 xuất hiện trên đường phố Los Angeles với chiếc bụng bầu. 

"Eddie Murphy và bạn gái Paige Butcher rất vui mừng thông báo họ đang chờ đón đứa con thứ 2 chào đời vào tháng 12 tới", đại diện của danh hài da màu thông báo. 

{keywords}
Paige Butcher xuất hiện trên phố với chiếc bụng bầu không giấu giếm. 

Cặp đôi sống cùng nhau từ năm 2012 và đã có cô con gái 2 tuổi. Trước đó Eddie Murphy đã có 8 người con. Cậu con cả, Eric năm nay đã 29 tuổi. Các người con tiếp theo gồm Bria (28 tuổi), Miles Mitchell (25 tuổi), Shayne Audra (23 tuổi), Zola Ivy (18 tuổi), Bella Zahra (16 tuổi), là con chung của Eddie Murphy và vợ cũ Nicole Mitchell Murphy.

Danh hài còn có cậu con trai 27 tuổi tên Christian với Tamara Hood, và cô con gái Angel Iris 11 tuổi, là kết quả tình yêu với cựu thành viên nhóm Spice Girl - Mel B. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Eddie Murphy nói vui: "Không đứa nào giống tôi cả và chẳng có đứa nào giống nhau, chúng đều là đứa trẻ ngoan". 

{keywords}
Gia đình đông đúc của Eddie 

Quỳnh Anh

 

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Trong bộ trang phục lấp lánh ánh bạc, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ trang phục bị cho là "mặc cũng như không".

Hotgirl Sam lần hiếm hoi khoe đường cong nuột nà

Hotgirl Sam lần hiếm hoi khoe đường cong nuột nà

Trong chiếc váy vàng nổi bật, hotgirl Sam khoe đường cong nóng bỏng cùng đôi chân nuột nà.