- Những vai diễn giả gái là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của danh hài sinh năm 1969 nên khán giả đặc biệt thú vị với những hình ảnh hóa thân của Hoài Linh trong những trang phục nữ khi anh chia sẻ.

{keywords}
Hoài Linh chia sẻ bức ảnh trong những vở diễn làm nên tên tuổi của anh thập niên trước. Anh đính kèm cùng dòng trạng thái hài hước: "Thời con gái đã xa".
{keywords}
 Trên trang cá nhân của mình, Phan Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng bé Bo, con gái của anh trong trang phục áo dài. Các fan xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của cô bé ngày càng xinh đẹp và giống bố như tạc. Phan Anh dí dỏm chia sẻ: "Nghe đồn là cả nhà thích hình này của hai anh em lắm. Thích thật thì thả tim, thả tim thật thỏa thê thôi". 

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đăng tải bức ảnh chỉ chụp nửa khuôn mặt nhưng vô cùng xinh đẹp và hài hòa. Các fan để lại rất nhiều lời khen và mong nữ biên tập viên sẽ chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của cô nhiều hơn nữa. 


{keywords}

Chi Pu than thở với các fan rằng bắp tay của cô quá nhỏ. Nhưng với biểu cảm đáng yêu cùng vẻ ngoài rạng rỡ này thì có lẽ chẳng ai quan tâm tới điều đó nữa. 


{keywords}
 Tim dựa đầu vào Trương Quỳnh Anh trong một chuyến du lịch. Sau nhiều tin đồn tan vỡ, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khiến người khác ghen tị. 

{keywords}

Khởi My tươi tắn selfile bên cạnh cây trái trong vườn nhà. Cô chia sẻ tình yêu với....trái cây của mình: "Sau này về già chắc tớ sẽ kinh doanh trái cây quá. Nhà tớ trồng đó".


{keywords}
Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh xinh đẹp của mình để chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam: "Em xin chân thành cảm ơn sự ưu ái hỗ trợ của các anh chị báo chí trong suốt thời gian qua. Dù em có như thế nào đi nữa vẫn luôn là đứa em bé nhỏ của các anh chị".

{keywords}
Cát Phượng khoác vai hạnh phúc cùng Kiều Minh Tuấn. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chụp hình cùng một ca sĩ bản địa trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ. 

{keywords}
Diễn viên Diễm My, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Ngọc Quyên và Lan Khuê cùng xuất hiện trong một bữa cơm với đoàn làm phim. Đây cũng là dự án được Lan Khuê úp mở tiết lộ trong thời gian gần đây. 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan khoe thân hình thon thả dù mới trải qua sinh nở. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ là người mẫu của ba". 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Thy gửi lời chúc các sĩ tử trong mùa thi năm nay: "Thy xin chúc các sĩ tử thân mến của chúng ta sẽ có kết quả thi thật tốt nhé!!! Ôn bài thật kĩ, thư giãn đầu óc một chút và lại ôn tiếp, tự tin nào".

Quỳnh Như