Diễn viên Đỗ Duy Nam vô cùng lo lắng vì cô con gái bị sốt 40 độ, chân tay lạnh toát và lên cơn co giật lúc nửa đêm. 

{keywords}
Diễn viên Đỗ Duy Nam đăng bức ảnh bế cô con gái bé bỏng. Anh kể, bé Thóc bị sốt 40 độ, chân tay lạnh toát và lên từng cơn co giật giữa đêm. Nam diễn viên chia sẻ, lần đầu được làm bố nên anh rất lo lắng, không biết phải làm gì lúc đó. Hiện tại, sức khỏe của bé Thóc đã khá hơn nhiều.
{keywords}
Thu Minh “bắt cóc” Dương Khắc Linh qua tận trời Tây để thu âm bài mới. Chị quyết tâm làm việc chăm chỉ để muốn gửi đến fan những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.
{keywords}
Thúy Hạnh “kể tội” con gái tranh ngủ cùng mẹ và chiếm hết chỗ của ba.
{keywords}
Hari Won ăn mặc giản dị, cá tính quẩy hết mình tại một trường học. Chị không ngần ngại giao lưu và hát cùng các em trên sân khấu.
{keywords}
Xuân Bắc có ngày cuối tuần đáng nhớ khi được tham gia chương trình nâng cao nhận thức và cung cấp kĩ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em. Nghệ sĩ hài chia sẻ, trước khi đến lớp học này, anh mới chỉ kịp bỏ bụng một chiếc bánh mỳ.
{keywords}
Thanh Hằng được bạn bè cùng ca sĩ Thu Phương và Hà Anh Tuấn dẫn đi dạo nhân dịp cô ở lại thủ đô vài ngày.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng bức ảnh ăn mặc cực giản dị và ngồi để cho một người phụ nữ nhổ tóc bạc. Anh hoảng hốt viết: “Tôi đã có tóc bạc rồi sao?”
{keywords}
3 diva Hà Trần – Mỹ Linh – Hồng Nhung có dịp tái ngộ tại liveshow của nam ca sĩ Quang Dũng. Qua thời gian, vẻ đẹp của các ca sĩ ngày càng mặn mà và quyến rũ.
{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh nhí nhố đóng vai học sinh tiểu học và khoe sắp được đi học trở lại.
{keywords}
Dương Hoàng Yến tâm sự: Cuộc sống là những bức tranh đầy màu sắc mà chúng ta cũng có quyền được lựa chọn! Hôm nay cuộc sống của bạn màu gì? Tôi chọn màu xanh dương khi muốn tận hưởng cảm giác yên bình vô lo vô nghĩ...”.
{keywords}
Lam Trường hạnh phúc khi được gặp lại ca sĩ Đan Trường và Hồng Ngọc. Anh hài hước chia sẻ: “Nhớ hồi đó mọi người còn đồn 2 Trường uýnh nhau dữ lắm, nhưng mà nếu có đánh thì ai sẽ thắng? Nhớ hồi nhỏ có học qua Aikido với kick boxing nên chắc không đến nỗi thua Đan Trường, chỉ có Hồng Ngọc thì mình không chắc, nghe đâu Taekwondo nhị đẳng gì đó”.
{keywords}
Rất nhiều nghệ sĩ và fan gửi những lời tốt đẹp nhất dành cho sinh nhật lần thứ 25 của Soobin Hoàng Sơn.
{keywords}
Lê Hiếu khoe những bức ảnh ngố tàu thời mới vào nghề. Nhiều fan hâm mộ hài hước nhận xét, nam ca sĩ đã “dậy thì thành công”.
{keywords}
Sau khi những bức ảnh của Cao Ngân tại đêm chung kết Vietnam’s next top model bị  đưa ra để bàn tán và chế giễu, Lilly Nguyễn đã bức xúc chia sẻ: “Ai bảo làm người mẫu sướng? Ốm thì bị nói 'Người gì đâu mà ốm nhom! Nhìn mà thấy ghê!' Có da có thịt thì bị nói 'Người mẫu gì mà mập dữ vậy? Nhìn như con heo!' Tướng đẹp thì bị nói 'Cái mặt nhìn thấy ghê! Xấu vậy mà làm người mẫu hả? Mơ đi!' Mặt đẹp thì bị nói: 'Tướng như đô vật, người mẫu gì mà người mẫu?'. 'Mắt nhỏ quá, 'mũi thấp quá', 'eo to quá', 'đùi to quá', 'mông xẹp lép', 'mặt to/ tròn/ dài/ ngắn quá'. Dạ thưa... chúng tôi làm nghề người mẫu thì cũng là người thôi chứ đâu phải thiên thần đâu mà không có những cái xấu hả? Người thì có ai hoàn hảo nè?”.

Khổng Hà