Ngày 25/02, tờ Apple Daily đăng tải bài phỏng vấn với tài tử Hồng Triêu Phong về cuộc sống hiện tại. Trong đó, nam diễn viên gây bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận mình yêu đồng tính ở tuổi 60.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Hồng Triêu Phong. Tài tử công khai yêu đồng tính với mong muốn tìm được hạnh phúc cuối đời.

“Trước đây, tôi vốn là người song tính luyến ái nhưng theo thời gian, cảm xúc và mọi thứ khiến tôi trở thành người đồng tính. Tôi công khai giới tính của mình vào thời điểm này không gì khác hơn ngoài việc muốn bắt đầu một cuộc đời mới. Ở tuổi 60, tôi khao khát được yêu, được nếm trải hạnh phúc thực sự bên cạnh người mình thích”, ông chia sẻ.

Hồng Triêu Phong cho biết trong quá khứ ông từng yêu 5 người đàn ông nhưng không may đổ vỡ. Trong đó, có 2 người quen ông vì lợi dụng tiền bạc và lợi ích.

Suốt gần 10 năm qua, ông chấp nhận cuộc sống đơn độc và làm bạn với thú cưng. Khi bước qua bên kia ngưỡng cuộc đời, tài tử gạo cội mong muốn bù đắp bằng cách tìm kiếm tình yêu thực sự của đời mình.

{keywords}
Cuộc đời Hồng Triêu Phong từng tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Trong quá khứ, Hồng Triêu Phong từng kết hôn và sinh một con trai với một nữ đại gia. Tuy nhiên, họ ly dị sau vài năm sống chung khi vợ của nam diễn viên phát hiện ông qua lại với một người đàn ông. Những ồn ào về đời tư này khiến sự nghiệp của Triêu Phong lao dốc, công chúng dần quay lưng.

Thời điểm này, Hồng Triêu Phong cũng có những biểu hiện bất ổn về tâm lý. Ông thường xuyên la hét, quát tháo nơi đông người mà không rõ nguyên nhân. Nhiều người cho rằng nam diễn viên bị bệnh thần kinh do di truyền từ gia đình.

Cuối năm 2018 khi xuất hiện trước truyền thông, Hồng Triêu Phong chia sẻ ông đang đối diện với căn bệnh ung thư lưỡi và hạch giai đoạn 2. "Hơn một năm qua, lưỡi tôi bị viêm mủ kéo dài, không thể chữa lành", ông kể. Để bảo vệ sức khỏe, Hồng Triêu Phong phải cắt bỏ lưỡi và một phần ruột để duy trì tuổi thọ.

{keywords}
Hồng Triêu Phong nổi tiếng qua các tác phẩm: Anh hùng xạ điêu 1994, Nam Hiệp Triển Chiêu 1994, Bao Thanh Thiên 1995, Nhất hào hoàng đình 2,...

Hồng Triêu Phong quyết định rời bỏ làng giải trí để tu hành tại gia từ nhiều năm nay. Ông cho biết đã chán ngán cuộc sống hiện tại nên những năm tháng cuối đời muốn tìm về cửa Phật. Hồng Triêu Phong để lại bản di chúc cho con trai kèm theo nguyện vọng muốn được hiến nội tạng.

Thúy Ngọc

Diễn viên 'Anh hùng xạ điêu' đi tu sau khi mắc bệnh ung thư

Diễn viên 'Anh hùng xạ điêu' đi tu sau khi mắc bệnh ung thư

- Ở tuổi 60, Hồng Triêu Phong chọn cuộc sống tu hành sau nhiều biến cố cuộc sống.