- Trên trang cá nhân, nam diễn viên Anh Tài đăng tải những hình ảnh cho thấy anh nhập viện vì tai nạn nghề nghiệp khiến người hâm mộ lo lắng.

{keywords}
Nam diễn viên Anh Tài bất ngờ chia sẻ thông tin mình phải nhập viện vào ngày 15/2. Trên trang cá nhân, anh buồn rầu nói: “Tai nạn nghề nghiệp gãy xương mũi, tét 1 đường dài trên trán đây có được gọi là hy sinh vì nghệ thuật không. Mổ thì mổ đại đi trời, bắt đi lên đi xuống làm cả chục xét nghiệm rút máu, nội soi nhét ra nhét vô cái lỗ mũi đau chết tôi rồi”. Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ quan tâm, lo lắng và mong anh sớm bình phục sức khỏe.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà hào hứng trong buổi gặp gỡ với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay sau những show diễn thành công ở một số tiểu bang của Mỹ. Được biết, Fernando Garibay là một trong những nhà sản xuất âm nhạc quyền lực nhất tại Hollywood của các ca sỹ nổi tiếng như: Lady Gaga, Britney Spears... Cả hai cùng nhau trao đổi về dự án âm nhạc hợp tác trong thời gian sắp tới.

{keywords}
MC Mai Ngọc hạnh phúc khoe món quà ông xã tặng nhân ngày Valentine.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị khi đến trường. Cô tự nhận mình là “sửu nhi đi học”.

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga thích thú khi được hoa hậu Jennifer Phạm chở đi chơi ngày Valentine ở Mỹ.

{keywords}
Kim Hiền hạnh phúc bên chồng trong ngày Valentine. Cô chia sẻ: “Kim Hiền chúc cho những đôi lứa đang yêu nhau hay đã có nhau rồi mãi mãi hạnh phúc ! Vì tình yêu là điều tuyệt vời nhất và mỗi năm Hiền vẫn lưu lại hình ảnh trong ngày này.”

{keywords}
Thúy Hạnh cùng con gái chụp ảnh hài hước: “Nàng ý lúc nào cũng cố chui vào hình của mẹ”.

{keywords}
Thủy Top rạng rỡ vui đùa cùng thú cưng, cô viết: “Miệng luôn mỉm cười may mắn tự nhiên tới”.

{keywords}
Văn Mai Hương thưởng thức bữa tối ấm cúng bên gia đình trong ngày sinh nhật bố.

{keywords}
Phạm Thanh Hằng khiến fan thích thú khi đăng ảnh cười tủm tỉm thưởng thức cafe một mình.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy than vãn mất ngủ nhưng vẫn tươi tắn và rạng rỡ.

{keywords}
Thu Minh điệu đà xuống phố “tập tành Street Style”.

{keywords}
Ca sĩ Phan Đinh Tùng khoe ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái trong ngày Valentine xa nhà.

{keywords}
Ngô Thanh Vân đăng ảnh ngồi uống nước trên vỉa hè cùng dòng tâm sự: “Đi làm ngày Valentine. Phụ nữ độc lập ngồi cafe bệt giữa lòng Sài Gòn. Tôi yêu nơi này làm sao, từng con phố, từng góc đường. Bởi đi xa luôn cảm thấy nhớ. Những gì đơn giản nhất tạo nên một cuộc sống bình dị. Người Sài Gòn bình dị đến đáng yêu”.

Vân Anh