Cách âu yếm quá nhiều của Trấn Thành – Hari Won khiến người khác thấy “mệt”.

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won nổi tiếng với những màn thể hiện tình cảm lãng mạn không thua kém gì phim Hàn. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, lúc mới yêu hay sau khi kết hôn, cả hai cũng thường xuyên âu yếm, ôm hôn ngay trước mặt người khác. Điều đó không ít lần khiến đồng nghiệp phải ngại ngùng.

{keywords}

Châu Đăng Khoa đăng status ám chỉ chuyện vợ chồng Trấn Thành ôm hôn quá nhiều

Mới đây, nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa bất ngờ đăng tải một status vui bày tỏ "thái độ mệt mỏi" khi phải chứng kiến quá nhiều pha tình cảm của “chị ca sỹ và anh chồng son” trong lúc đi thu âm.

Tuy không nói rõ tên hai người nhưng cộng đồng mạng đều nhận ra người được nhắc tới là Trấn Thành và Hari Won. Cùng thời điểm Châu Đăng Khoa đăng status, Hari Won cũng nói về chuyện đi thu âm tới khuya.

Trong chia sẻ của Châu Đăng Khoa, việc khiến anh “mệt mỏi” là do phải chứng kiến “cứ 15 phút một lần chị ca sĩ và anh chồng son lại ôm nhau, âu âu yếm yếm, hôn hôn hít hít rồi giận hờn, rồi làm hòa 109 lần”. Đó là lý do khiến việc thu âm bị kéo dài dù đã bắt đầu làm việc ngay từ trưa.

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng, chia sẻ của Châu Đăng Khoa mang sắc thái vui vẻ, trêu chọc vợ chồng Trấn Thành. Cặp vợ chồng son này cũng cho rằng, đồng nghiệp đang trêu đùa mình chứ không có ý gì. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ, "nói gần nói xa chẳng qua nói thật" và khuyên vợ chồng Trấn Thành nên tiết chế hành động âu yếm nhau trước mặt người khác.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Trấn Thành – Hari Won công khai âu yếm nhau trước mặt đồng nghiệp. Cả hai còn thường xuyên dành cho nhau những nụ hôn ngay cả khi đang ăn tại quán vỉa hè hay lúc cùng nhau đi xem phim chiếu rạp.

{keywords}

Khi lần đầu cùng ngồi ghế giám khảo chương trình Biến hóa hoàn hảo hồi tháng 5.2016, Trấn Thành luôn bên Hari Won. Một phần để thảo luận kịch bản nhưng phần nhiều cặp đôi này vỗ về, động viên nhau là chính.

{keywords}

Ngồi cùng hàng ghế giám khảo nhưng danh hài Chí Tài cũng có phần bị… lạc lõng khi cặp đôi Trấn Thành – Hari Won luôn sát lại nhau.

{keywords}

Vì biết Hari Won lần đầu ngồi ghế nóng một vai trò của giám khảo nên Trấn Thành rất ân cần động viên Hari. Anh còn kiểm tra lại khâu trang điểm để Hari xinh đẹp, không lộ nhược điểm trước ống kính.

{keywords}

Phía sau hậu trường, trong lúc mọi người làm việc, cặp đôi này lại dành thời gian quan tâm đặc biệt cho nhau.

{keywords}

Khi cùng nhau tham gia buổi ra mắt phim Chờ em đến ngày mai do Trấn Thành đảm nhận vai chính, cặp đôi thân mật không rời.

{keywords}

{keywords}

Trấn Thành – Hari Won trong đêm Gala trao giải chương trình Biến hóa hoàn hảo vào tối 30.7.2016.

{keywords}

Cái nhìn không rời của hai người khiến vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đứng ngay cạnh cũng phải chú ý.

{keywords}

Trước rất đông người, Trấn Thành không ngần ngại chỉnh sửa lại lỗi trang điểm để Hari Won thêm xinh đẹp.

Theo Dân Việt