Trên trang cá nhân, Dung Tổ Nhi vừa đăng tải đoạn clip tập luyện yoga. Nữ ca sĩ kêu gọi mọi người nâng cao ý thức thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Đáng chú ý, không gian nhà cô cũng được hé lộ khiến cư dân mạng choáng ngợp về độ giàu có của Diva Hong Kong. 

{keywords}
Diva Hong Kong hé lộ nơi ở là biệt thự sang trọng, đắt đỏ hướng biển.  

Nơi ở Dung Tổ Nhi được xác nhận là căn penthouse với ban công rộng, hướng biển và bao quanh bởi chuỗi biệt thự song lập. Theo tờ On, giá trị ước tính của dinh thự này gần 40 triệu USD (khoảng hơn 900 tỷ đồng). Đây cũng là bất động sản có giá trị cao nhất của nữ ca sĩ. 

Dung Tổ Nhi nổi tiếng là "tay chơi" nhà đất nổi tiếng showbiz. Cô tham gia đầu tư lĩnh vực này từ năm 2007 và đến nay sở hữu gần 10 bất động sản, bao gồm 5 biệt thự, 2 căn hộ cao cấp, một cửa hàng đặt tại trung tâm bán đảo Cửu Long... Tờ Sohu từng thống kê khối tài sản ước tính khoảng 90 triệu USD.

{keywords}
Diva Hong Kong sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 40. 

"Mọi người luôn tò mò về thành quả của Dung Tổ Nhi. Họ xem tôi sở hữu bao nhiêu căn nhà, bao nhiêu chiếc xe và đồ hiệu. Kỳ thực tất cả những thứ ấy đều là xứng đáng với tôi sau bao nhiêu năm làm việc miệt mài. Tôi không cần quen bạn trai giàu có, bởi bản thân cũng đã là đại gia của chính mình", giọng ca Dạ khúc nửa vầng trăng từng thẳng thắn chia sẻ. 

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, là Diva quyền lực bậc nhất tại Hong Kong hiện tại. Cô là người góp phần đưa nền âm nhạc xứ Hương Cảng vươn ra tầm châu Á với hàng trăm album, đĩa đơn và thu về thành tích tiêu thụ hàng chục triệu bản. Tổ Nhi cũng là nữ nghệ sĩ Hong Kong hiếm hoi thực hiện tour lưu diễn thành công ở nhiều khu vực Trung Quốc, Châu Á, Châu Âu... 

{keywords}
Dung Tổ Nhi giữ vững vị trí hàng đầu trong làng nhạc Hoa ngữ suốt nhiều năm. 

Năm 2010, sau khi kết thúc bản hợp đồng với tập đoàn Anh Hoàng - đơn vị sản xuất âm nhạc lớn bậc nhất Hoa ngữ, Dung Tổ Nhi đã ký tiếp hợp đồng với tập đoàn này và trở thành nghệ sĩ giàu nhất Hong Kong với giá trị hợp đồng là 64 triệu USD. Dù giàu có song Dung Tổ Nhi luôn tỏ ra kín tiếng và khiêm nhường khi được truyền thông đề cập. 

Về đời tư, nữ ca sĩ từng trải qua nhiều cuộc tình ồn ào. Trong đó, chuyện tình 6 năm giữa cô với ca sĩ Lưu Hạo Long hay yêu đồng giới người bạn Hà Vận Thi gây bàn tán. Thời gian gần đây, Tổ Nhi bị đồn hẹn hò Alex Dương - con trai của ông trùm Dương Thụ Thành. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. 

Thúy Ngọc

Cuộc sống giàu có của 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' với chồng tỷ phú

Cuộc sống giàu có của 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' với chồng tỷ phú

– Lý Gia Hân được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong” nhờ sở hữu nhan sắc rung động lòng người. Người đẹp cũng có lịch sử tình trường tai tiếng trước khi tìm bến đỗ bên chồng đại gia hiện tại.