Ngày 19/4, hình ảnh Dương Mịch cúi gập người xin lỗi các thành viên đoàn phim nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Theo Sina, nữ diễn viên hiện tham gia dự án phm Định luật 80/20 của tình yêu được quay hình ở Thượng Hải. Dương Mịch dự kiến sau khi hoàn thành xong việc tại Trường Sa, Hồ Nam sẽ lập tức đáp máy bay đến phim trường. Tuy nhiên, sự cố thời tiết bất ngờ khiến chuyến bay bị hoãn 4 tiếng đồng hồ. 

Dương Mịch vội vã ra sân bay sau khi bị hoãn 4 tiếng vì thời tiết xấu. 

"Cô ấy ngay khi đến nơi đã cúi đầu xin lỗi đạo diễn và các thành viên có mặt trong đoàn. Thái độ và cách cư xử của Dương Mịch nhận được sự cảm thông của mọi người. Đây là điều không dễ có với một sao hạng A được người người săn đón", trang tin nhận xét. 

Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của Dương Mịch nhận được sự đánh giá cao của truyền thông cũng như công chúng. Theo iFeng, nữ diễn viên được nhận xét là nghệ sĩ thái độ làm việc nghiêm túc và không bị mắc bệnh ngôi sao.

Trong khi đó, một số ý kiến bày tỏ lo ngại với tần suất làm việc dày đặc của Dương Mịch. Nữ diễn viên ghi hình show, quay quảng cáo và đóng 2 phim truyền hình cùng lúc. Thời điểm lịch trình gắt gao, cô chỉ ngủ được 8 tiếng trong 5 ngày liền. Chính điều này là nguyên nhân khiến cô không thể tập trung tốt nhất cho công việc. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng bị nhận xét không tiến triển trong thời gian qua. 

Trước những ý kiến từ khán giả, Dương Mịch cho biết cô cầu thị tiếp thu và sẽ sắp xếp lại lịch trình của mình trong thời gian tới. Nữ diễn viên nhận phần lỗi vì đã không kiểm soát tốt công việc vô tình ảnh hưởng đến đồng nghiệp và ê-kíp. 

Dương Mịch sinh năm 1986 tại Bắc Kinh. Cô gia nhập showbiz khi còn nhỏ với vai trò người mẫu. Năm 2004, Dương Mịch chính thức diễn xuất chuyên nghiệp với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa,...

Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi làm đám cưới năm 2013 ở Indonesia và ly hôn vào năm 2018 trong ồn ào. Hiện Dương Mịch tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình.

Clip Dương Mịch trong phim cổ trang

Thúy Ngọc

Dương Mịch xin lỗi vì đăng ảnh thử thách nguy hiểm

Dương Mịch xin lỗi vì đăng ảnh thử thách nguy hiểm

Dương Mịch tham gia trào lưu khoe vóc dáng gợi cảm song bị dư luận phản ứng. Nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi vì lo sợ fan bắt chước và gây ảnh hưởng sức khỏe.