- Sau Dara (cựu thành viên 2NE1), rạng sáng 4/9, Hyomin (T-ara) có mặt tại TP.HCM trong sự hò reo của nhiều fan Việt tại sân bay.

1h30 phút sáng 4/9, Hyomin, thành viên nhóm nhạc T-ara đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện, nhiều fan Việt đã gào thét, gọi tên cô.

Hyomin xuất hiện giản dị với quần vải và áo phông chủ đạo màu đen. Cô liên tục vẫy tay chào và cười rất tươi khi thấy người hâm mộ gọi tên mình. Nữ ca sĩ cũng dùng điện thoại chụp lại cảnh tượng này một cách thân thiện.

{keywords}
Hyomin có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc rạng sáng 4/9.

Cô đến Việt Nam cùng Dara và dàn nghệ sĩ Hàn để quay chương trình thực tế "Cart Show 2" của MBN TV.

Trong những lần đến Việt Nam trước đó, các thành viên của T-ara từng gặp sự cố do quá đông người hâm mộ đến chào đón, dẫn đến tình trạng náo loạn. Thậm chí, em út Jiyeon có lần còn bị fan giật tóc và sự việc này đã gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ quốc tế.

Lần này, Hyomin xuất hiện, tuy không xảy ra sự cố chen lấn hay hỗn loạn như trước đó nhưng khán giả Việt cũng không giấu nổi sự cuồng nhiệt khi thấy thần tượng. Đám đông không ngừng gào thét và gọi tên thần tượng.

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc T-ara xuất hiện với trang phục giản dị, thân thiện chào fan Việt.

Hyomin sinh năm 1989, là ca sĩ được yêu thích của T-ara. Theo My Daily, mới đây nữ nghệ sĩ đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới. Cô sẽ đẩy mạnh hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Nguồn tin cho biết Hyomin cũng đã lên lịch phát hành album solo. Trước đó, nhóm T-ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty MBK.

Hyomin là sao nữ có gu thời trang biến hóa. Cô chuộng mốt nữ tính, gợi cảm khi dự sự kiện. Trong đời thường, cô xuất hiện trẻ trung và năng động hơn với shorts hoặc quần jeans. Cô từng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cá nhân, hợp tác với nhà mẫu Kim Sung Il. Hyomin cũng là người thiết kế trang phục biểu diễn cho nhóm.

Băng Tâm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.  

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

FIFA gây tranh cãi khi phát nhạc thất tình Kpop ở World Cup

"Power" của EXO và "Fake Love" của BTS vừa chiến thắng cuộc bình chọn trên Twitter của FIFA để chính thức được phát sóng trong sân vận động kể từ các trận bán kết của World Cup 2018.