Trong buổi họp báo ra mắt chương trình mới, Chu Hiếu Thiên đã bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như lý do không thể có con ở thời điểm hiện tại.

{keywords}
Chu Hiếu Thiên và vợ. 

Chu Hiếu Thiên cho biết gen của mình có vấn đề nên không muốn con mình cũng gặp phải vấn đề tương tự. Anh mắc bệnh di truyền đau cơ xơ hóa. Cụ thể, cơ thịt của nam diễn viên thường xuyên bị đau nhức, nếu bị chấn thương khả năng tự phục hồi rất khó, thường phải tham gia vật lý trị liệu và tốn nhiều thời gian và tiền bạc. 

Chu Hiếu Thiên cho biết anh từng cố gắng tiến hành sàng lọc gen nhưng không thành công. Nam tài tử cũng cho biết có thể sẽ để vợ đi lưu giữ trứng trước và đã tính đến chuyện nhận con nuôi. 

Tâm sự của Hiếu Thiên nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ vì hiện anh đã ở tuổi 41, cần có sự bền vững cả sự nghiệp, gia đình và con cái.

{keywords}
Chu Hiếu Thiên nổi tiếng nhờ vai diễn trong Vườn sao băng. 

Chu Hiếu Thiên là một ca sĩ trong nhóm F4 của Đài Loan, anh gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2001 và nổi lên nhờ bộ phim Vườn sao băng cùng Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào.

Chu Hiếu Thiên hát:

Lê Hiếu

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong,... đều là những ngôi sao hạng A sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, không ít lần những nam thần khiến khán giả bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.