Gia đình Beckham một lần nữa đập tan mọi tin đồn rạn nứt khi cùng nhau xuất hiện hạnh phúc trên trang bìa tạp chí Vogue Anh.

{keywords} 
Tạp chí Vogue Anh vừa đăng tải hình ảnh trang bìa cho ấn phẩm tháng 10 của họ với hình ảnh hạnh phúc của Victoria Beckham cùng 4 người con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Đây là ấn phẩm đặc biệt kỉ niệm 20 năm chung sống hạnh phúc của gia đình nổi tiếng nhất nhì xứ sở sương mù.

 

{keywords} 
Dù không xuất hiện trên trang bìa nhưng David Beckham vẫn có mặt trong những hình ảnh khác trong ấn phẩm lần này. Trong khi Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper bắn súng nước, vợ chồng Beckham ngồi dưới đất nhìn nhau tình cảm. Trả lời phỏng vấn Vogue Anh, nhà thiết kế 44 tuổi lên tiếng về những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cô. "Nhiều người đã bịa đủ mọi thứ về mối quan hệ của chúng tôi trong 20 năm qua. Chúng tôi đã quen với việc này và hoàn toàn bỏ qua ngoài tai những tin đồn vô nghĩa. Tôi, David và các con vẫn tiếp tục sống cuộc đời bình thường. Nhưng những tin đồn lại có ảnh hưởng tới những người thân của chúng tôi. Như vậy thật không công bằng".

 

{keywords} 
Nhà thiết kế thời trang người Anh chia sẻ gia đình cô luôn ý thức được rằng họ mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. "Tôi và David không thể có được vị trí như hiện tại nếu không gắn bó với nhau. Chúng tôi hiểu rằng gắn kết gia đình là chìa khóa quan trọng nhất để gìn giữ hạnh phúc", Victoria Beckham khẳng định.

 

{keywords} 
Ấn phẩm lần này còn có một bộ ảnh đặc biệt đánh dấu lại những cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Victoria. Trong bức ảnh khác, Victoria diện lại chiếc váy cưới trắng hiệu Vivienne Westwood mà cô từng mặc trong hôn lễ với David Beckham cách đây hơn 19 năm.

 

{keywords} 
Hôn lễ đình đám một thời giữa siêu sao bóng đá người Anh cùng nữ ca sĩ/nhà thiết kế thời trang từng khiến cả thế giới xuýt xoa, ngưỡng mộ. Đến nay, sau gần 20 năm chung sống, có với nhau 4 người con và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh nhau, cặp sao này vẫn không tránh khỏi những tin đồn rạn nứt tình cảm. 

 

{keywords} 
Vợ cựu danh thủ người Anh khiến công chúng hồi tưởng lại quá khứ vàng son của nhóm Spice Girls vào thập niên 1990 trong bộ váy đen đơn giản mà cô thường diện khi hát chung trong nhóm.

 

{keywords} 
Victoria Beckham thể hiện động tác yoga quen thuộc của cô và diện trang phục mèo đen bó sát mà mình từng mặc trong MV Say You'll Be There của nhóm Spice Girls cách đây 22 năm.

 

{keywords} 
Bà Becks cũng một lần nữa diện đầm cắt xẻ gợi cảm của Roberto Cavalli mà cô từng mặc năm 2005 tới một sự kiện thời trang ở Monaco. Chiếc đầm này từng được khen ngợi và giúp cô khẳng định vị thế biểu tượng thời trang của mình trong làng mốt thế giới.

 

{keywords} 
Trong bức ảnh này, cô tái hiện hình ảnh của mình trong bộ đồ diễn vào năm 2007 khi tái hợp với nhóm Spice Girls. So với 10 năm trước, nữ ca sĩ không có nhiều sự thay đổi. Cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và gương mặt trẻ trung. 

 

Hải Bình

Kylie Jenner diện jumpsuit trong suốt đính pha lê mừng sinh nhật

Kylie Jenner diện jumpsuit trong suốt đính pha lê mừng sinh nhật

Những người có mặt tại bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner không trầm trồ vì bộ jumpsuit trong suốt đính toàn viên pha lê màu hồng lấp lánh mà cô út nhà  Kardashian diện.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân hội tụ trong đêm cuối cùng của phần thi phụ Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Không chỉ đồng cảm trong tình yêu mà ngay cả phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cùng hôn phu Hailey Baldwin cũng vô cùng ăn ý khi xuất hiện cùng nhau.