Á hậu Phương Nga vừa chính thức hoàn thành 4 năm Đại học. Phương Nga theo học Chương trình tiên tiến của ĐH Kinh tế Quốc dân với tỷ lệ tuyển sinh đầu vào gắt gao. Cô đã hoàn thành quá trình bảo vệ luận án tốt nghiệp với số điểm 9,3.

Tại lễ tốt nghiệp, Phương Nga xuất hiện rạng rỡ cùng bố mẹ và bạn bè. Cô bày tỏ niềm vui khi được cầm trên tay bằng tốt nghiệp.

{keywords}
Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học.

Trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga phải thực hiện lịch trình công việc dày đặc cùng ban tổ chức. Tuy nhiên, cô không bỏ bê việc học và vẫn giữ được thành tích học tập tốt và điểm tốt nghiệp cao. Phương Nga chia sẻ cô tốt nghiệp đúng hạn dù các hoạt động từ thiện trong khuôn khổ nhiệm kỳ khá dày đặc.

Từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã gây ấn tượng không chỉ bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn gây chú ý bởi thành tích học tập cao và các hoạt động xã hội ấn tượng. 

{keywords}
Bình An và gia đình chúc mừng Phương Nga tốt nghiệp đại học.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, diễn viên Bình An - bạn trai của Á hậu cũng đã đến để chia sẻ niềm vui này với bạn gái. Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau từ công việc đến cuộc sống.

Bình An và Phương Nga được khen là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Á hậu 9X thoải mái thân mật sánh đôi cùng bạn trai trước mặt gia đình. Chuyện tình cảm cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ.

Huỳnh Quyên

Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An làm từ thiện dịp Tết Trung thu

Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An làm từ thiện dịp Tết Trung thu

Trở lại thăm bệnh nhi Ung bướu, Hoa hậu Tiểu Vy bàng hoàng khi hay tin cô bé cùng tên Bạch Ngọc Tiểu Vy mà mình đến thăm lần trước đã ra đi mãi mãi.