- Giang Hồng Ngọc tiết lộ cô phải mổ thanh quản vì căn bệnh nang thanh quản hành hạ hơn một năm nay.

Giang Hồng Ngọc từng gây ấn tượng khi lần lượt đăng quang ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn và Á quân The Remix mùa đầu tiên. Cô được đánh giá cao bởi giọng hát truyền cảm và ngoại hình sáng sân khấu. Gần đây, Giang Hồng Ngọc khiến nhiều người bất ngờ với khả năng hát nhạc bolero khi quyết định tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Thời điểm hiện tại được xem là giai đoạn nước rút của cuộc thi, tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ việc cô đang đối mặt với yêu cầu mổ thanh quản của bác sĩ. Đại diện nữ ca sĩ cho biết Giang Hồng Ngọc bị nang thanh quản hơn một năm nay và bác sĩ đã yêu cầu phải mổ từ lâu.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc phải đối mặt với việc mổ thanh quản.

Tuy nhiên, mổ thanh quản đồng nghĩa với việc cô phải dừng sự nghiệp ca hát trong vài tháng. Điều đó đã khiến Giang Hồng Ngọc đắn đo. Trong thời gian đó, Giang Hồng Ngọc vẫn miệt mài đi hát và cầm cự bằng cách uống thuốc kèm theo điều kiện chăm sóc y tế đặc biệt. Nhưng hành động mang tính chất đối phó này chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn và về lâu về dài sẽ không tốt cho giọng hát của cô.

Vì thế, để bệnh tình không chuyển biến nặng thêm và ảnh hưởng sự nghiệp ca hát, Giang Hồng Ngọc quyết định sẽ mổ thanh quản vào cuối năm nay. Thời gian phẫu thuật lúc đó sẽ phù hợp hơn vì Giang Hồng Ngọc đã kết thúc cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mà cô đang tham gia.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc sẽ tạm ngưng ca hát một vài tháng sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã có một dòng trạng thái cáo lỗi với khán giả vì cô không thể lưu diễn cũng như giới thiệu sản phẩm mới của mình đến khán giả vào cuối năm nay vì lí do sức khỏe. Chia sẻ thêm vì lí do chần chừ không dám phẫu thuật, Giang Hồng Ngọc cho biết cô vẫn còn ám ảnh bởi căn bệnh viêm phổi cấp tính từng khiến mình phải ngừng hát hai năm.

Hơn 10 năm trước, Giang Hồng Ngọc bắt đầu ho rất dữ dội, sau đó bệnh tình nặng đến mức ho ra máu và khi được ba mẹ đưa đi khám bệnh, bác sĩ đã kết luận cô bị viêm phổi cấp tính. Sau hơn một thời gian dài chích thuốc và dưỡng bệnh, không được tiếp tục ca hát, Giang Hồng Ngọc đã may mắn thoát khỏi căn bệnh viêm phổi đó. Cô cũng cho biết, thời gian trị bệnh đã giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Bảo Bảo