- Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

{keywords}
Tập 5 Giọng ải giọng ai đã lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời: Trang Pháp, Mai Tiến Dũng, Lê Dương Bảo Lâm và Puka. Ở tiết mục Giọng ca bí ẩn số 3, Trấn Thành cho rằng sau những hoàn hảo là một giọng hát "hoàn hồn", nam danh hài cũng khẳng định thí sinh không phải là vũ công. Puka cũng đồng ý nhưng chắc chắn có hoạt động nghệ thuật vì "những người hoạt động nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang lập tức nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó", Puka hỏi trực tiếp Trấn Thành: “Anh thường hay mang giày độn hả?” khiến Trấn Thành cứng họng không thể đáp lại.
{keywords}
Ở vòng 1, Trang Pháp đã xuất sắc vượt mặt Mai Tiến Dũng chọn đúng giọng ca thảm họa. Anh chàng trình diễn hit ''Hai cô tiên'' với vũ đạo sôi động nhưng giọng hát rất ngang khiến mọi người điêu đứng. Anh chàng cho biết mình là Minh Quyền, ở Sóc Trăng, là nhân viên tư vấn tài chính.

  

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 5 trình diễn trước và thể hiện xuất sắc hit ''Ngồi hát đỡ buồn'' của Trúc Nhân. Anh chàng tên Duy Ân, là sinh viên năm nhất khoa Thanh nhạc trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ngoài ra còn là giáo viên piano mầm non. Để thay cho lời xin lỗi, Trang Pháp hứa sẽ sáng tác tặng Duy Ân một ca khúc khiến mọi người ngưỡng mộ.

 

 

Giọng ca bí ẩn số 6 bước lên sân khấu biểu diễn ca khúc Say you do của Tiên Tiên với giọng hát "banh nóc" khiến mọi người cười nghiêng ngả. Anh chàng giới thiệu mình là Minh Tuyền, đến từ Bến Tre và là nhân viên kinh doanh phụ gia thức ăn chăn nuôi.

 

{keywords}
Đến lượt đội Trường Giang, Trang Pháp hỏi bạn số 1 hát dòng nhạc gì và được trả lời là "Indie", bạn số 3 được hỏi thích nghe dòng nhạc gì trả lời là "ballad". Sau khi đề nghị cô gái số 7 hát một câu không được, Trang Pháp tiếp tục đề nghị cô nàng nói một câu thật dài và nhận được câu: "Dạ em chào chị" khiến nữ ca sĩ hụt hẫng.

 

{keywords}
 Trang Pháp “gục ngã” khi song ca cùng cô gái bán dừa tắc có giọng hát thảm họa.

 

Giọng ca bí mật số 3 lên sân khấu cùng Mai Tiến Dũng, hòa giọng ăn ý trong ca khúc Tối nay em muốn sao

 

Giọng ca bí mật số 3 lên sân khấu cùng Mai Tiến Dũng, hòa giọng ăn ý trong ca khúc ''Tối nay em muốn sao'' đầy sôi động khiến khán phòng như bùng nổ. Thí sinh giới thiệu mình là Minh Quân, là sinh viên năm 2 khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

{keywords}
Đội Mai Tiến Dũng xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Trang Pháp ôm thất bại ngậm ngùi.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi, Bảo Quyên và Minh Quân mỗi thí sinh nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Mai Tiến Dũng chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Trang Pháp ngậm ngùi làm khách mời "góp vui" cho chương trình khi ra về tay trắng.

Dung Nhi

Đức Phúc khóc nức nở vì bị Hương Tràm loại sạch thí sinh

Đức Phúc khóc nức nở vì bị Hương Tràm loại sạch thí sinh

Vừa trở lại The Debut sau hai tập vắng mặt, Hương Tràm giành chiến thắng ngoạn mục trước hai Oraz còn lại. Theo luật của chương trình, cô loại hai thí sinh tiềm năng của đội Đức Phúc khiến anh gục đầu trên ghế nóng bật khóc.

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Diễn viên Khôi Trần chia sẻ với VietNamnet về cuộc sống độc thân cũng như không ngại thừa nhận việc anh từng bị từ chối tình cảm.

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

'Bản sao' Lệ Quyên toát mồ hôi vì ba chàng trai hăng say chinh phục

Trong 5 ứng viên, có tới 3 người thách đấu ngôi sao ngồi lâu nhất tại Giọng ca bất bại là Lệ Ngọc khiến cô không khỏi “toát mồ hôi hột”. Tuy nhiên bản sao Lệ Quyên nhấn mạnh mình đã trang bị rất nhiều “vũ khí” để chiến đấu.