– Hoa hậu H’Hen Nie sau khi về nước đã có cơ hội chia sẻ về những trải nghiệm, những câu chuyện sau hậu trường cuộc thi ít người biết.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê và ba mẹ mặc trang phục Ê đê, bật khóc ở sân bay

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Chia sẻ của H'Hen Niê về Hoa hậu Hoàn vũ 2018:

{keywords}
H'Hen Nie xúc động và vui mừng khi trở về Việt Nam trong sự chào đón của người thân, bạn bè, khán giả hâm mộ.

 

{keywords}
Chỉ vài tiếng sau khi trở về Việt Nam, H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầu tiên về thành tích đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm chung kết diễn ra sáng ngày 17/12. H’Hen Nie tiết lộ, khi vừa đặt chân xuống sân bay Thái Lan cô đã nhận được sự yêu mến đặc biệt từ Hoa hậu Mỹ. Cô kể: “Thấy Hen từ xa, Hoa hậu Mỹ đã kêu tên H’Hen Niê rất to và rất rõ, điều đó khiến Hen rất ấn tượng!”. Trong suốt quá trình dự thi, H’Hen Niê và người đẹp Mỹ có rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau nhưng cô không đăng tải, chỉ đến khi sự việc đi quá xa thì cô đã phải lên tiếng kêu gọi mọi người cùng động viên người bạn Mỹ này.

 

{keywords}
Trong lúc trò chuyện về vấn đề tiếng Anh, H’Hen Nie không ngần ngại thừa nhận rằng tiếng Anh chính là điểm thiếu sót của cô. Tuy nhiên, tiếng Anh là phương tiện để giao tiếp, dù tiếng Anh của H’Hen Nie có chưa thật sự tốt thì cả ekip lẫn H’Hen Nie đã cố gắng để xóa nhòa rào cản giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể, bằng sự chân thành, thân thiện, bằng sự tự tin, nụ cười, ánh mắt,… của cô. H’Hen Nie hoàn toàn không trách người phiên dịch của mình khi trả lời ứng xử và biết ơn người này đã hỗ trợ cô ở vòng phỏng vấn kín để cô có cơ hội vào Top 5. Người phiên dịch rất buồn sau phần thi ứng xử và H'Hen Niê đã trấn an trước khi trở về Việt Nam.

 

{keywords}
Bàn về câu chuyện mặc đồ hiệu quá đắt tiền trong ngày đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Nie tiết lộ vốn dĩ cô không biết giá trị của những món đồ hiệu đó. Cả ekip đã chuẩn bị rất nhiều bộ quần áo và phụ kiện sẵn sàng cho H’Hen Nie, hôm đó phải tham dự sự kiện ngoài trời nên H’Hen Nie chọn một chiếc kính mát nhưng không biết món đồ đó lại đắt tiền đến vậy. Ngoài ra, khi nói về một số trang phục đắt tiền khác, H’Hen Nie cũng thật thà cho biết có một số đồ do đàn chị Lệ Hằng cho cô mượn để sử dụng trong quá trình dự thi mà cô cũng không đủ độ am hiểu để biết giá trị các món đồ đó đắt hay rẻ ra sao.

 

{keywords}
Tuy nhiên, với sự chuẩn bị tỉ mỉ từ một ekip hùng hậu, những ngày dự thi còn lại ở Thái Lan của H’Hen Nie đã định hình được phong cách đại diện Việt Nam đa dạng, mới mẻ nhưng cũng không kém phần sành điệu. Về phương diện thời trang, H’Hen Nie được nhận xét là đại diện Việt Nam có gu ăn mặc ổn định và biến hóa nhất trong số các đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe trước đây.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, nghi vấn rò rỉ bảng điểm chính thức trong đêm chung kết vừa qua cũng trở thành vấn đề được ekip chia sẻ trong buổi gặp gỡ này. Đại diện ekip thừa nhận họ chưa nắm bắt được bất cứ thông tin nào về bảng điểm này nhưng cả ekip lẫn H’Hen Nie đều cho biết việc lọt vào top 5 chung cuộc đã là kết quả ngoài sức tưởng tượng.

 

{keywords}
Trong buổi chia sẻ thân mật sau khi về nước này, H’Hen Nie cũng có dịp chia sẻ về câu chuyện cho Hoa hậu Hàn Quốc - bạn cùng phòng mượn đồ. Cô cho biết hôm đó các thí sinh có buổi gặp mặt Hoàng gia Thái Lan nên được yêu cầu phải ăn mặc kín đáo và thanh lịch. H’Hen Nie phải lục tung vali để tìm ra một chiếc áo vest và quần dài để mặc dù trang phục này không thật sự hợp nhau.

 

{keywords}
Sau khi đại diện Việt Nam tìm được trang phục thì cô bạn cùng phòng Hàn Quốc ngập ngừng tiết lộ rằng cô không còn trang phục nào phù hợp với yêu cầu của BTC trong sự kiện này. H’Hen Nie cho biết những trang phục kín đáo khác cô đã mặc hết trước đó khi tham quan chùa chiền tại Thái Lan rồi. Dù vậy Hoa hậu Hàn Quốc vẫn không ngại chọn mặc một bộ trang phục mà trước đó H’Hen Nie từng mặc và giám đốc quốc gia của cô tỏ ra rất hài lòng về bộ trang phục đó.

 

{keywords}
Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với các thí sinh châu Á và châu Mỹ, H’Hen Nie cũng là đại diện Việt Nam hiếm hoi nhận được sự yêu mến từ nhà tài trợ sản phẩm chăm sóc tóc của cuộc thi. Ekip của H’Hen Nie tiết lộ trước ngày lên đường dự thi, nhà tài trợ đã gửi sản phẩm cho đại diện Việt Nam để ghi hình thử. Đến khi sang Thái Lan, H’Hen cũng được gọi đi chụp ảnh, ghi hình ba bốn lần. Ngoài ra, trong các đoạn ghi hình hay giới thiệu, quảng bá cho nhà tài trợ lẫn cuộc thi, hình ảnh H’Hen Nie cũng được chăm chút và xuất hiện khá nhiều lần hơn so với những hoa hậu các nước khác.

 

{keywords}
Buổi gặp mặt không chỉ là cơ hội để H’Hen Nie tâm sự mà còn là dịp để bà Xuân Trang – đại diện BGK cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kể lại hành trình dự thi của H’Hen Nie. Bà cho biết ngay lần gặp đầu tiên đã rất ấn tượng với bề ngoài gai góc, khác lạ của H’Hen Nie nhưng sau đó lại càng bất ngờ hơn vì sau vẻ ngoài ‘độc, lạ’ ấy là một nội tâm rất sâu sắc. Đặc biệt trong đêm chung kết, khi H’Hen Nie trả lời ứng xử, bà Xuân Trang cảm thấy vô cùng nghẹn ngào vì sự thật thà, chân thành của H’Hen Nie và tiết lộ nhiều khán giả, giám khảo khác cũng cảm thấy ‘nổi da gà’ vì câu trả lời ứng xử đó.

Bảo Bảo

Video: Trọng Phúc

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

"Một người nghệ sĩ đặc biệt người khá nhạy cảm, đa cảm như tôi dù vẻ bề ngoài vô tư không ai thấy tôi buồn bao giờ nhưng đó là điều tôi cất giữ trong nội tâm" - Lệ Quyên tâm sự.

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2018 đã diễn ra và tìm được chủ nhân cho những chiếc vương miện cao quý.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 người đẹp nhất hành tinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê chia sẻ cô phải mất khoảng vài giây để tin được đó là sự thật.