Hạ Vi - người từng được gọi là 'mỹ nhân vạn người mê' đang rất bức xúc khi bị chê nhan sắc ngày càng đi xuống và có ngoại hình thô như đàn ông.

{keywords}
Bức ảnh gây tranh cãi về nhan sắc của người đẹp đất Càng

Sau khi hình ảnh người mẫu Hạ Vi ngồi ăn uống với bạn được đăng lên trang cá nhân, ngay lập tức có một số ý kiến cho rằng cô ngày càng xấu đi. "2 má hóp lại, thân hình gày sọp đi khiến vai nhô lên thô giống con trai, mái tóc rối tung..." là những bình phẩm của nhiều người khi thấy bức ảnh của Hạ Vi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây là giờ phút thảnh thơi của cô bên bạn bè, với điều kiện ánh sáng chụp kém thì không thể đẹp được. 

Ngay sau khi bị phản đối, bình phẩm không hay về nhan sắc, Hạ Vi đã khá bức xúc lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm. Cô viết: "Xấu đẹp kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh "vạn người mê" ngay và luôn nhé. Cũng ai đừng bảo mình ké ai để nổi tiếng, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống... nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

Trước những bức xúc của Hạ Vi, có nhiều comment động viên bạn gái của Cường đô la bình tĩnh vì là người nổi tiếng phải chấp nhận sự soi mói của người khác. 

Ngân An