- Nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng gây bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới tại Hòa Bình vào sáng 19/10.

Cảnh 'Quỳnh búp bê' chia sẻ về vai diễn vạn người mê

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Sáng 19/10, trên trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ thông tin nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng bí mật tổ chức đám cưới tại Hòa Bình. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui và chia sẻ hạnh phúc với người bạn thân của mình khi anh đi lấy vợ.

Cô viết: "Người yêu tôi hôm nay đi lấy vợ! Tôi đã khóc như một dòng sông, ngày anh đi lấy vợ.

Mới ngày nào anh còn nói chỉ yêu mình tôi mà nay anh nỡ bỏ lại hết bao nhiêu ngày tháng bên nhau ân ái nồng say để dắt tay con nhỏ khác về ở chung trước sự chứng kiến đau như chết đi sống lại của tôi! Ok I'm fine! Tao ổn nha mày!

Chúc mày trăm năm hạnh phúc, tao post hình cũ lên đây dằn mặt mày chơi vậy đó, cho con vợ mày ghen tức cay đắng...

Nói chứ bạn tui hôm nay lấy vợ rồi thấy bạn đĩnh đạc quá, đẹp trai vời vợi... Bạn hãy luôn sống hạnh phúc và chân thành như chính con người bạn xưa giờ nhé!!!"

{keywords}
Pha Lê và Hà Việt Dũng là đôi bạn thân thiết. Cả hai từng là bạn đồng hành của nhau trong chương trình 'Cuộc đua kỳ thú'.


Theo lời chia sẻ từ bạn bè nam diễn viên, anh đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà Hòa Bình. Bà xã của anh là Hà Thị Nhung, người dân tộc Thái. Hai nhà cách nhau 30 km. hai người đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới được tổ chức trang trọng và giản dị ở quê nhà với sự góp mặt của người thân và bạn bè. 

{keywords}
Hà Việt Dũng hạnh phúc bên bà xã trong đám hỏi sáng nay.


Hà Việt Dũng sinh năm 1987 tại Hòa Bình. Là con trai cả trong gia đình và là trụ cột kinh tế, Hà Việt Dũng từng phải mưu sinh bằng nhiều nghề: Làm thợ mộc, bắt cá, trồng rau, nuôi lợn... Anh được biết đến nhờ đoạt giải Đồng trong hai cuộc thi Ngôi Sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu Việt Nam 2011. Anh bén duyên sàn diễn, người mẫu ảnh và nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí như phim ảnh Hà Việt Dũng cũng từng tham gia trong các phim Nữ vệ sĩ, Tiếng đàn nguyệt cầm và bộ phim điện ảnh đình đám Mùa Hè Lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Năm 2017, anh gây được ấn tượng và được biết đến rộng rãi sau vai diễn người chồng vũ phu, gia trưởng trong bộ phim Ngược chiều nước mắt cùng nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê).  

Tùng Nguyễn

'Thầy giáo sở khanh' Hà Việt Dũng tiết lộ lý do ngại yêu

'Thầy giáo sở khanh' Hà Việt Dũng tiết lộ lý do ngại yêu

Gây chú ý với vai diễn thầy giáo 'sở khanh' trong phim 'Ngược chiều nước mắt', Hà Việt Dũng lần đầu có những chia sẻ cởi mở về chuyện nghề và đặc biệt là chuyện tình cảm 

Hà Việt Dũng đứt dây chằng vì cảnh đánh nhau với Mạc Hồng Quân

Hà Việt Dũng đứt dây chằng vì cảnh đánh nhau với Mạc Hồng Quân

Diễn viên phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” chia sẻ anh bị đứt dây chằng đầu gối, đau buốt khi thực hiện pha hành động mạo hiểm trên xe tải.