Hai ngôi sao đình đám của Hàn Quốc sẽ tới Hà Nội tham dự Lễ hội văn hoá và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc nhân kỷ niệm 25 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

{keywords}

Hai ngôi sao của 'Running Man' là tâm điểm của sự kiện văn hoá hoành tráng lấn thứ 9 tổ chức tại Việt Nam. Haha và Lee Kwang Soo sẽ có mặt tại sự kiện đặc biệt diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình ngày 28/10 tới cùng đại diện của Việt Nam là ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Bên cạnh đó, ngày 27/10, đại nhạc hội EDM với sự tham gia trình diễn của Soobin Hoàng Sơn sẽ được tổ chức vào ngày 27/10. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong Lễ hội Văn hóa &Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2017 kéo dài trong 3 ngày 27-29/10.

Ngày cuối cùng của Lễ hội là 29/10 khán giả sẽ được thưởng thức sân khấu cổ điển của Kim Dong Kyu - giọng nam trung nổi tiếng Hàn Quốc và cùng xem phim tại rạp Lotte Cinema. Ngoài ra, tại cuộc thi Master Chef Việt - Hàn có đầu bếp Lee Won Il đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay sẽ tham gia dạy nấu ăn và làm ban giám khảo chấm điểm.  

Kể từ sau khi được tổ chức lần đầu vào năm 2008, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt - Hàn ngày càng thu hút được nhiều khách tham quan hơn, riêng số lượng khách tham quan Lễ hội năm ngoái đã đạt hơn 100 nghìn người. Với những hoạt động giúp khách tham quan có thể trải nghiệm văn hóa và ẩm thực của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, đến nay, Lễ hội không chỉ đơn thuần là dịp "quảng bá ẩm thực Hàn Quốc" nữa mà còn đóng vai trò là chất xúc tác ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật kết nối Việt Nam và Hàn Quốc.  

Quỳnh An