Lê Hoàng và bà xã - diễn viên Việt Huê quen nhau từ năm 2011. 10 năm gắn bó, họ xây dựng tổ ấm với 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Cặp đôi cũng dần hạn chế các hoạt động showbiz để chăm sóc các con và chuyên tâm công việc kinh doanh. 

{keywords}
 

Hai con của Lê Hoàng – Việt Huê là Chip (6 tuổi) và Hy (4 tuổi). Dù gần bằng tuổi nhưng hai bé có tính cách đối lập nhau. Trong khi Chip rất hiếu động và hay nói cười, cậu út lại nhút nhát hơn. Dựa vào tính cách của hai con mà nam ca sĩ có cách dạy bảo riêng.

Trong mùa dịch, vợ chồng Lê Hoàng dành thời gian quây quần bên gia đình và gần gũi các con. Do bà xã bận công việc kinh doanh online, trách nhiệm dạy học thuộc về nam ca sĩ. Vốn tính nóng, Lê Hoàng cho biết phải tự điều chỉnh bản thân để các con không thấy áp lực. 

"Đôi khi mình cứng quá cũng làm con cái bị ám ảnh, không tốt cho quá trình phát triển của các bé. Trong lúc học nếu thấy hai con mệt mỏi quá, tôi sẽ dành giờ giải lao cho các con. Ba bố con tập thể thao, lên sân thượng chăm cây. Đó cũng là một cách để phân tán sự mệt mỏi”, anh chia sẻ. 

Theo nam ca sĩ, dạy các con học cũng là cách anh dành thời gian rèn luyện tính nóng của mình. Điều này rất tốt cho chính anh trong cuộc sống và công việc. Mặt khác, tình cảm của các thành viên cũng trở nên gắn kết hơn. 

Sau 3 tháng, cả ba bố con đều đạt kết quả dạy và học tốt. Cả hai bé đều đã giải được các bài Toán ba đưa ra và học vượt kiến thức so với tuổi. Vợ chồng nam ca sĩ sắp tới tập trung rèn luyện tiếng Việt để các bé phát triển toàn diện. 

Lê Hoàng không chú trọng việc các con phải xuất chúng nhưng phải là những đứa trẻ ngoan và làm được những điều đúng với sở trường của mỗi người.

{keywords}
 
{keywords}
 

"Tôi thấy việc xây nhà khó khăn thế nào cũng có công thức nhưng dạy con thì gian nan vô cùng. Cha mẹ không thể muốn con theo ý mình được. Tôi mong muốn các con lớn lên với ý thức tự lập, có trách nhiệm, không ỷ vào cha mẹ. Mỗi lần, cho hai bé đi nhà sách, tôi chỉ cho con chọn 1-2 món thôi. Tôi luôn nói gia đình mình không giàu, cần phải tiết kiệm", anh chia sẻ. 

Lê Hoàng trò chuyện cùng các con

Thúy Ngọc

Biệt thự 40 tỷ điều khiển bằng giọng nói của Lê Hoàng The Men

Biệt thự 40 tỷ điều khiển bằng giọng nói của Lê Hoàng The Men

Biệt thự của cựu thành viên The Men gây chú ý bởi sự tiện nghi và cao cấp với các thiệt bị nội thất đắt tiền cùng thiết kế sang trọng.