Giọng ca "Anh cứ đi đi" khẳng định trước đây cô chưa từng bị phàn nàn về thái độ làm việc. Cô trân trọng tình cảm khán giả nên chưa từng nghĩ mình chảnh với ai.

Thời gian qua, scandal liên tục bủa vây Hari Won. Sau dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy tố cô đi muộn hơn 2 tiếng, Vy Oanh lại lên tiếng chỉ trích cô làm việc thiếu chuyên nghiệp, coi mình là trung tâm vũ trụ giống Trấn Thành. Không những thế, giọng ca Đồng xanh còn khẳng định Hari Won cố tình nói giọng lơ lớ vì trước đây ca sĩ gốc Hàn đã nói tiếng Việt sõi.

Trước câu hỏi, phản ứng của Hari thế nào trước những lời chỉ trích của đồng nghiệp, phía nữ diễn viên cho biết: "Sự việc ồn ào vừa qua Hari rất buồn. Trong ngày quay MC cùng Ngô Kiến Huy Hari có lỗi đi muộn. Đến trường quay, Hari đã xin lỗi từng người. Trước đây, Hari luôn đi đúng giờ, không làm ai phàn nàn về mình".

{keywords}

Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng scandal từ khi yêu nhau.

Về clip nói tiếng Việt rõ từ 4 năm trước, đại diện của Hari khẳng định đó là câu nói cô ấy đã tập luyện nhiều lần nên mới rõ ràng được như vậy.

Phía Hari không muốn bàn tới những nhận xét, đánh giá của Vy Oanh. Tuy nhiên, đại diện của Hari khẳng định, giọng ca Anh cứ đi đi và Trấn Thành yêu nhau nhưng công việc thì độc lập với nhau.

Cô cho biết bản thân rất trân trọng từng cơ hội đến với mình và trân trọng tình cảm của khán giả nên chưa từng có ý nghĩ chảnh, coi mình là số một. Ngược lại, Hari tự nhủ phải cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để gửi tới khán giả những sản phẩm tốt, vai diễn hay.

Trước thắc mắc về tin đồn có clip nóng giữa Trấn Thành và Hari râm ran suốt 3 ngày qua, đại diện của nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Hiện tại, Hari tập trung cho công việc và dành thời gian cho bản thân. Cô không đọc bình luận trên mạng xã hội và suy nghĩ lạc quan để tiếp tục làm việc tốt nhất.

Theo Zing