MC Đại Nghĩa hé lộ không gian bên trong căn hộ cao cấp:

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Võ Tấn Phát đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc mẹ, người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa kèm chú thích thân mật: "Chúc mừng sinh nhật babie. Tuổi mới bớt mập nha".

{keywords}
Được tổ chức sinh nhật tại nhà, MC Đại Nghĩa vô tình tiết lộ không gian sống ấm cúng.

Trong video được đăng tải, Đại Nghĩa vô tình hé lộ không gian ấm cúng, sang trọng trong căn hộ của mình. Khi đi từ cầu thang xuống, anh để lộ không gian phòng khách và phòng bếp. Các phòng được thiết kế trung hòa giữa nét cổ điển và hiện đại với tông màu trắng chủ yếu, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo hiện đại và tiện nghi.MC Đại Nghĩa hạnh phúc và gửi lời cảm ơn khi bất ngờ được những người thân thiết tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà với hoa, pháo bông, bánh sinh nhật và bữa tiệc nhỏ tại nhà.

Đặc biệt, nam MC chú ý tới hệ thống đèn chiếu sáng, trong đó có đèn chùm tại phòng khách và bếp khiến không gian bên trong ngôi nhà vừa thẩm mỹ, vừa ấm cúng. Phòng bếp cũng được bài trí gọng gàng để tận dụng tối đa không gian rộng rãi trong ngôi nhà. Đây là không gian mà nam MC sinh năm 1978 tâm đắc nhất trong nhà.

{keywords}
Không gian ngôi nhà không cầu kỳ nhưng đảm bảo đủ tiện nghi.

Đại Nghĩa đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM. Trước đó, Đại Nghĩa ở ngôi nhà ở Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, nơi anh đã sống suốt từ nhỏ.

Tuy nhiên, nam MC ít khi chia sẻ hình ảnh riêng tư trên mạng xã hội. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy anh đăng ảnh nhà riêng. Trước đó, anh có chia sẻ về vườn rau thủy canh đủ loại trên tầng thượng mà anh tự tay trồng và chăm sóc. Dù đắt show, bận rộn công việc nhưng MC Đại Nghĩa vẫn dành thời gian chăm sóc vườn rau của mình để có thực phẩm sạch cho cả nhà.

{keywords}
Đại Nghĩa rất ít khi khoe về không gian sống của mình.

Công Nguyễn

Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

Thanh Bạch chê Lê Hoàng giọng bẹt, ngoại hình xấu

 - Nam MC kỳ cựu thẳng thắn chê đạo diễn Lê Hoàng giọng nói không đạt chuẩn, ngoại hình "bị loại từ vòng gửi xe" nhưng vẫn đắt show với vai trò MC.