- Tin tức Sao Việt ngày 16/09: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đã khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải hình ảnh "đầu bù tóc rối" của mình.

{keywords}

Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh "đầu bù tóc rối" khi vừa mới ngủ dậy của mình. Anh hài hước viết: "Tóc làm từ đêm qua, không biết bạn đổ 'đà kiềng' , 'móng băng' hay sao mà đi làm về khuya quá không dám gội đầu, ngủ 1 đêm đến sáng dậy vẫn sừng sững như bị sét đánh kaka".

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh hái táo tại nhà một người bạn ở Phần Lan.

{keywords}

Khán giả khó nhận ra được Tú Vi trước tạo hình nghèo khổ, đen nhẻm của nữ diễn viên.

{keywords}

Mới đây, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em đã chính thức trao chiếc vương miện trị giá 100 triệu đồng để Á hậu Hà Thu tiếp bước cô tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

{keywords}

Vợ của diễn viên Việt Anh trêu: "2 anh chị xin tấm ảnh kỷ niệm mà chảnh choẹ, ngôi sao lắm! Vì biết là không cho đi ăn cùng nên thái độ ấy mà!"


{keywords}

Trên trang cá nhân, HLV The Face Việt Nam 2017 Hoàng Thùy viết: "Hãy tin rằng bạn đẹp; hãy biến những nét thiếu hoàn thiện hay những điều khiếm khuyết của bạn trở thành một phần của nhan sắc. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình rằng bạn đẹp cho đến khi chính bạn tin vào điều đó. Và khi bạn làm được điều này, những người khác cũng sẽ tin như vậy". 

{keywords}

Ca sĩ Hồng Phước chia sẻ: "Đam mê, tham vọng, tiền tài... chắc chắn sẽ chẳng có định mức thật sự. Vậy quan trọng hãy làm điều mình thích, đi con đường riêng của mình, "nghệ sĩ hóa" công việc mình thật sự hứng thú và sống một cách trong lành, bình yên". 

{keywords}

Diễn viên Kim Lý mới có chuyến du lịch Na Uy.

{keywords}

Hoa khôi Diệu Ngọc thích thú thăm vườn chè và cưỡi ngựa đi dạo ngắm cảnh núi rừng, cây cối tại Sri Lanka.

{keywords}

Nghệ sĩ Tự Long tiết lộ: "Con hỏi bố: Bố có yêu Táo không? Đó là câu đầu tiên con hỏi".

{keywords}

Ca sĩ Isaac đầy lịch lãm hội ngộ cùng ca sĩ Đông Nhi và MC Quỳnh Chi tại một sự kiện.

{keywords}

Hoa hậu Hà Kiều Anh đầy trẻ trung trong tại Santorini, Hy Lạp.

Ngọc Quý