Tin tức sao Việt ngày 27/9: MC Hồng Ngọc khiến fan thích thú với biểu cảm hài hước, diễn sâu cùng đồng nghiệp.

Dàn diễn viên 'Người phán xử' gây tò mò trong trang phục cưới

{keywords}

MC Hồng Ngọc của 'Hãy chọn gia đúng' chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng chú thích: “Không được! Đã bảo rẻ không bán rồi cứ nói nhiều. Không mặc cả”.

{keywords}
Diễn viên Anh Dũng đăng tải hình ảnh cánh tay trái phải bó bột khiến fan lo lắng. Tuy nhiên, anh cho biết đây chỉ là cảnh quay trong một phim mà anh đóng để trấn an tinh thần người hâm mộ.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh chụp cùng vận động viên bơi lội Ánh Viên khi gặp cô trong một sự kiện. Người đẹp chia sẻ: “Chúc mừng em thêm 1 lần nữa đã chiến thắng nhé Ánh Viên. Lần đầu gặp em, chị đã bị em thu hút và em chiếm mọi cảm tình của chị, bởi sự trong sáng , hồn nhiên của em. Em sẽ còn thành công hơn nữa. Hãy giữ mãi sự hồn nhiên trong sáng trong tâm hồn em nhé”.

{keywords}
Hai mẹ con người mẫu Trịnh Hồng Quế cười tít mắt trong bức hình chia sẻ trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Bà chụp cho 2 mẹ con đẹp quá nè”.

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê vui vẻ khoe đã làm được hộ chiếu mới sau sự cố bị cướp giật túi xách mất 60 triệu đồng và các giấy tờ khác. Cô hào hứng viết: “Từ ngày cha sinh mẹ đẻ lần đầu tiên có quả hộ chiếu đẹp trai ngất người như này. Bạn bè sợ xui còn làm số hộ chiếu đuôi 6868 cho phát tài phát lộc nữa!. Xui xẻo đi hết đi nhé”.

{keywords}
Nhã Phương, Khổng Tú Quỳnh, Ái Phương, á hậu Hoàng Oanh và một người bạn thích thú chụp hình lưu niệm trong chuyến du lịch Côn Đảo. Ái Phương hóm hỉnh viết: “Hội bánh bèo đội lốt đàn ông đi tham quan Côn Đảo”.

{keywords}
Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít về chuyện người thứ 3 xôn xao cư dân mạng những ngày vừa qua. Maya lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái bóng gió: “Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều”.

{keywords}
Siêu mẫu Vũ Thu Phương diện váy đôi hội ngộ cùng người bạn thân 20 năm. Diễn viên Diệu Hương chia sẻ cảm xúc khi đến thăm Vũ Thu Phương: “20 năm là bạn, cùng chứng kiến sự trưởng thành của nhau, vất vả nào cũng qua giờ nhìn nhau hưởng trái ngọt, kẻ bắc, người nam, chỉ đợi có dịp để chung vui với bạn mình, thế thôi. Mình bánh bèo, nó manly, vậy mà từ cái nơ cái cúc mình đều để nó làm, nó chỉnh từng li từng tí. Vì mình tin nó”.

{keywords}
Siêu mẫu Ngọc Quyên dành thời gian đi chơi cùng con trai và mẹ. Cô chia sẻ: “Lần đầu em đến với nước sợ ôm chặt mẹ, 30 phút sau em đã tung tăng”.

{keywords}

{keywords}
Hai chị em cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh khiến nhiều bạn gái ghen tỵ vì vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù ở ngưỡng tuổi 40. Thúy Hạnh hóm hỉnh khoe: “Với ‘nhỏ bạn thân’ 40 năm chưa chán nhau”.


{keywords}
Ca sĩ Thu Phương cùng chồng đến thăm Hàn Quốc. Tại đây, nữ ca sĩ thích thú vì được mặc trên người bộ trang phục truyền thống Hanbok. Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ: “Nhiều lần ghé phi trường Seoul, nhưng đây là lần đầu tiên mình ra ngoài vì công việc. Tranh thủ đưa nàng thử trang phục Hanbok cổ truyền của Hàn”.

Vân Anh