- Hồ Ngọc Hà gây chú ý với vòng eo con kiến sau loạt ảnh bị soi vòng hai to bất thường. Nhiều người còn tỏ ra ngỡ ngàng khi nhận ra “Nữ hoàng giải trí” ngày càng khác lạ với gương mặt thon dài và gầy đi trông thấy.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà diện váy màu vàng đơn sắc dáng xòe nổi bật của NTK Lý Quý Khánh. Nữ ca sĩ khoe vai trần, xinh đẹp trong thiết kế váy công chúa sang trọng và quý phái. 

{keywords}
Tuy nhiên, những hình ảnh này cho thấy cô ngày càng gầy hơn và sở hữu vòng eo nhỏ đến bất ngờ. 

{keywords}
Mai Phương Thúy khoe ảnh vui vẻ bên em gái trong những ngày đầu năm 2017. Hai chị em thường hẹn hò ăn uống và chụp ảnh cùng nhau rất tình cảm. Sở hữu gương mặt thanh tú và chiều cao đáng nể, Mai Phương Thúy và em gái nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng trẻ trung xinh đẹp.

{keywords}
Trà My Idol cùng gia đình nhỏ du lịch trong những ngày đầu năm mới. Cô đăng hình ảnh con trai dễ thương đang ngủ với lời chia sẻ: “Đi ca nô xóc quá!!! Căng thẳng nên ngủ luôn”.

{keywords}
Ngô Kiến Huy thích thú chia sẻ bức hình chụp cùng ca sĩ Lam Trường khi hai người cùng gặp nhau trong chuyến bay đi diễn. Anh hào hứng khoe với người hâm mộ: “Cả nhà có biết Huy có thể giả giọng hát các ca khúc của Anh Hai không?”.

{keywords}
Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật Khởi My. Cặp đôi chụp ảnh nhí nhảnh với những biểu cảm đáng yêu.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Thy tự thấy mình dịu dàng mỗi lần mặc áo dài. Nữ ca sĩ đang háo hức quay MV ca nhạc chào đón năm mới.

{keywords}
Công Vinh- Thủy Tiên dành thời gian nghỉ ngơi trong những ngày đầu năm mới. Cặp đôi đã chọn Sa Pa là điểm đến đầu tiên trong năm 2017. Nữ ca sĩ vô cùng thích thú với những khoảnh khắc khó quên cùng ông xã trong chuyến đi này. Cô chia sẻ: “Ngày kỷ niệm 9 năm yêu nhau, thời gian trôi nhanh quá. Tạm biệt Sapa về nhà tối nay sinh nhật Gạo thôi”.

{keywords}
Sau khi sinh con, Á hậu Diễm Trang đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo. Mới đây, cô khoe ảnh cùng con gái đi chơi đầu năm với người hâm mộ. Á hậu nhận nhiều lời khen ngợi vì ngày càng xinh đẹp mặn mà. 

{keywords}
Những ngày đầu năm 2017, Á hậu Huyền My cùng bạn bè có chuyến thăm Sa Pa. Ở đây, người đẹp có cơ hội được ngắm cảnh thiên nhiên hoang dã và trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng bạn bè.

{keywords}
Trong khi đó, hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh đi từ thiện đầu năm cùng nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tại Quảng Ngãi.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc vì món quà sinh nhật sớm bất ngờ từ Tim. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm lãng mạn họ dành cho nhau.

{keywords}
Minh Hằng khoe điệu cười “giấu răng” trong ngày đầu năm mới.

Vân Anh