Tối 10/2, Phi Nhung đăng trạng thái bày tỏ sự không hài lòng về Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ chỉ ra nhiều điểm không tốt của con trai nuôi như lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình.

Giọng ca sinh năm 1972 lo ngại quán quân Vietnam Idol Kids 2016 mắc bệnh "ngôi sao". Cô nói nếu Hồ Văn Cường không thay đổi thì coi như hết duyên mẹ con với nhau.

Sau phát ngôn của Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi. Trên trang cá nhân, ca sĩ nhí quê Tiền Giang kể đã nói chuyện với Phi Nhung, giải đáp khúc mắc.

"Con đọc chia sẻ của mẹ, những bình luận không hay về con, về gia đình con, về cả mẹ. Con thực sự thấy buồn, tổn thương và áp lực. Con biết mình sai vì nhiều lần bướng bỉnh, cứng đầu, vô tâm khiến mẹ buồn mà con không hay biết", Văn Cường viết.

Hồ Văn Cường nói em nhận ra bản thân càng lớn càng xa cách Phi Nhung, đôi khi muốn trò chuyện thân thiết với mẹ nuôi nhưng không được. Nam ca sĩ dần trở nên khép kín và thích ở một mình.

ho van cuong xin loi phi nhung anh 1

Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung.

"Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện, có khi con cũng muốn được hòa nhập nhưng sự tự ti khiến con không thể hòa nhập với môi trường xung quanh. Con không mắc bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm", ca sĩ 17 tuổi bày tỏ.

Đối với Hồ Văn Cường, em hiểu được việc bị Phi Nhung trách mắng là vì thương em. Dẫu vậy, Văn Cường mong muốn được mẹ nuôi khích lệ sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Chia sẻ với Zing, Hồ Văn Cường từ chối chia sẻ thêm về vụ việc với mẹ nuôi.

"Con sẽ cố gắng thay đổi bản thân. Chỉ cần mẹ chỉ dạy con, con sẽ tiếp thu và sửa đổi để tốt hơn, không khiến mẹ buồn lòng nữa. Nhưng hãy cho con thời gian mẹ nhé", quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bày tỏ.

Cuối lời, Hồ Văn Cương gửi lời xin lỗi và hy vọng Phi Nhung đừng giận mình.

"Con biết lỗi rồi, con mong mẹ tha thứ và tiếp tục ở bên con như mẹ đã và đang nâng đỡ con. Con luôn biết ơn mẹ bao năm qua đã đồng hành cùng con, yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con".

Năm 2016, sau khi giành giải quán quân Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Thời gian qua, cặp mẹ con nổi tiếng thường xuyên xuất hiện chung trong các phòng trà.

Trong bài phỏng vấn gần nhất với Zing, Hồ Văn Cường cho biết cuộc sống của cậu bé đơn giản, bình dị. Hàng ngày, Hồ Văn Cường đi học. Thỉnh thoảng, cậu bé ra quán chay của mẹ nuôi để rửa chén, làm phục vụ.

(Theo Zing)

Phi Nhung công khai chê trách con trai nuôi Hồ Văn Cường

Phi Nhung công khai chê trách con trai nuôi Hồ Văn Cường

Bất lực vì con nuôi Hồ Văn Cường không nghe lời dạy, Phi Nhung công khai chê trách con trên mạng xã hội.