- Sau một thời gian đổ vỡ, nam ca sĩ Hồ Việt Trung xác nhận hàn gắn với bạn gái hot girl để cùng chăm lo cho tương lai của con gái.

 

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

Noo Phước Thịnh: 'Tôi quá mệt mỏi với chuyện kiện tụng, mất tài sản'

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đăng tải dòng trạng thái xác nhận mình và bạn gái tái hợp sau thời gian đổ vỡ.

Được biết, bạn gái của Hồ Việt Trung tên Mi Vân, cô có ngoại hình xinh xắn. Cả hai dù chưa kết hôn nhưng có với nhau một bé gái 3 tuổi. Tháng 5 vừa qua, Hồ Việt Trung cũng cho hay mình chia tay bạn gái do không tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, sau nhiều lần cố gắng hàn gắn, cả hai quyết định tái hợp. Nam ca sĩ gọi việc tái hợp là "yêu lại từ đầu" và kỳ vọng vào tương lai sẽ giúp con gái có được cuộc sống gia đình hạnh phúc.

{keywords}
Nguyên văn dòng chia sẻ của Hồ Việt Trung trên trang cá nhân.

Hồ Việt Trung tâm sự, đã có khoảng thời gian nhiều sóng gió tưởng chừng cả hai là kẻ thù không đội trời chung của nhau nhưng có lẽ, duyên chưa dứt nên cuối cùng vẫn cố gắng nhường nhịn nhau để sống vì con.

"Ngày 19/10 năm nay là vừa tròn 4 năm rồi em nhỉ. Anh làm sao quên được cái ngày em cướp đi sự trong trắng bao năm anh giữ gìn. Thời gian trôi qua, biết bao sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời”, anh hài hước viết.

{keywords}
Thời gian chia tay, Hồ Việt Trung một mình nuôi dạy con gái còn Mi Vân thi thoảng về thăm và trò chuyện với bé.

Chia sẻ của Hồ Việt trung nhận được sự chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ.

"Hạnh phúc nhé em ơi, khoẻ lẹ đi còn qua chị ăn chơi kìa", Vy Oanh viết. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo khen: “Vợ xinh quá em”.

Chia sẻ với truyền thông, Hồ Việt Trung cho biết thời gian sau chia tay anh có gặp và tìm hiểu một số người phụ nữ. Có người sẵn sàng coi con gái Việt Trung như con đẻ. Mặc dù vậy, nam ca sĩ nhận thấy không người nào có thể yêu quý con gái như mẹ ruột của cháu. Đây chính là lý do khiến anh quyết định chủ động ngỏ lời tái hợp.

{keywords}
Hồ Việt Trung và con gái.

Hồ Việt Trung là một ca sĩ ăn khách tại thị trường miền Tây. Dù hoạt động khá lâu năm trong nghề nhưng nam ca sĩ khá kín tiếng, ít chia sẻ chuyện đời tư. Anh được chú ý nhờ loạt phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Đừng giận anh nhé, Người quan trọng nhất,... và tham gia gameshow Hãy nghe tôi hát.

Trước khi chia sẻ thông tin có cô con gái ba tuổi cùng bạn gái, nam ca sĩ cho biết anh phải suy nghĩ, đắn đo nhiều vì lo sợ "mất fan, khán giả không còn yêu thương".

Tuấn Chiêu

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Cường Đô La lên tiếng về chuyện kết hôn với Đàm Thu Trang

Tin sao Việt 20/10: Trả lời một người bạn trên mạng xã hội, Cường Đôla nửa đùa nửa thật nói về thời điểm tổ chức hôn lễ với bạn gái Đàm Thu Trang.

Hoài Lâm tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Hoài Lâm tuyên bố ngưng hát để ổn định sức khoẻ

Theo chia sẻ từ anh Khánh Hoàng - quản lý Hoài Lâm, nam ca sĩ sẽ ngưng ca hát trong hai năm để điều trị bệnh và học thêm các kỹ năng cần thiết phục vụ nghề nghiệp sau này.

Xa Thi Mạn bất ngờ tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Xa Thi Mạn bất ngờ tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, những chia sẻ mới đây tiết lộ mình từng trải qua 10 mối tình khiến Xa Thi Mạn nhận được sự quan tâm của nhiều người.