Theo HK01Hàn Quân Đình hiện làm công việc tại một cửa hàng bán đồ online. Bên cạnh vai trò tiếp thị, cô kiêm luôn công việc khuân vác và trông coi hàng hóa. Nữ diễn viên làm nhiều công việc với hy vọng kiếm tiền trả khoản nợ 400.000 HKD (gần 1,2 tỷ đồng) mình vay 4 năm trước. 

{keywords}
Hàn Quân Đình không ngại công việc chân tay để kiếm tiền. 

Vì tiết kiệm chi phí, người đẹp chi tiêu tằn tiện, không mua sắm thêm quần áo. Những bữa ăn hằng ngày hay một ly cà phê cũng khiến cô phải đắn đo. Cô cũng dùng phương tiện xe buýt, đi bộ thay vì taxi để chắt chiu từng đồng trả nợ. 

Trước đó, Hàn Quân Đình cộng tác ngắn hạn cho một đơn vị truyền hình với vai trò MC. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh công thêm sự đào thải khắc nghiệt từ showbiz khiến cô ngày càng bị thụt lùi so với những đồng nghiệp trẻ. 

{keywords}
Người đẹp cố gắng lạc quan, động viên bản thân sau những biến cố cuộc sống.

Hồi tháng 4, Hàn Quân Đình nộp đơn xin phá sản vì không gồng gánh nổi số nợ và lãi hằng tháng phải đóng. "Số tiền này tôi vay để chữa trị cho mẹ khi bà mắc ung thư phổi. Tôi có mở một viện thẩm mỹ với hy vọng dùng doanh thu để trả nợ và lãi. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến chúng tôi phải đóng cửa, thực sự tôi đã vào đường cùng", cô nghẹn ngào kể. Do bạo bệnh, mẹ Hàn Quân Đình cũng qua đời vào cuối năm 2018. Cú sốc này từng khiến cô rơi vào trầm cảm trong thời gian dài. 

{keywords}
Nhan sắc thời trẻ của Hàn Quân Đình. 

Hàn Quân Đình sinh năm 1975, giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á 1997. Với sắc vóc nổi bật, gương mặt lai Tây thanh thoát, cô được đánh giá là một trong những người đẹp nhất lịch sử cuộc thi. Với danh hiệu đạt được, cô chuyển hướng làm diễn viên. Hàn Quân Đình cộng tác cho cả hai đài truyền hình lớn ở Hong Kong là TVB và ATV với các dự án phim như Ước hẹn mùa xuân 2, Yểu điệu thục nữ, Gia đình vui vẻ, Phận nữ long đong...

Thời điểm sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên đột ngột sang Singapore định cư. Khi trở lại showbiz, cô được nhận xét gương mặt không còn khả ái như trước. Hàn Quân Đình cho biết cô bị tai nạn trượt ngã trong phòng tắm khiến chiếc mũi bị biến dạng. Dù đã được can thiệp phẫu thuật, vùng mũi của người đẹp hiện cũng bị đánh giá thiếu cân đối.

Hàn Quân Đình thi ứng xử trong Hoa hậu Châu Á

Thúy Ngọc

Hoa hậu Châu Á phá sản vì vay nợ chữa bệnh cho mẹ

Hoa hậu Châu Á phá sản vì vay nợ chữa bệnh cho mẹ

Hàn Quân Đình nói đời cô bi kịch khi phải trải qua nhiều biến cố, mất mát. Cựu Hoa hậu vừa phải nộp đơn xin phá sản vì kiệt quệ tài chính.