– Dư luận xôn xao khi Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai và nữ diễn viên Emma Watson trong phim Harry Potter vừa bị phát hiện có tên trong danh sách hồ sơ Panama.

Thời gian gần đây, thế giới đang rúng động khi hồ sơ Panama dày 11 triệu trang bị rò rỉ từ công ty luật Mossack Fonseca bị rò rỉ. Cùng với việc rò rỉ khối dữ liệu khổng lồ này, thông tin về việc nhiều tổ chức, cá nhân bị tình nghi có hoạt động rửa tiền, trốn thuế cũng bị tiết lộ.

Trong đó, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai và nữ diễn viên Emma Watson trong phim Harry Potter cũng bị phát hiện có tên trong hồ sơ Panama khiến dư luận xôn xao.

{keywords}

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại xuất hiện trong hồ sơ Panama.

Theo trang IndiaExpress đưa tin, Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại, ngôi sao Bollywood Aishwarya Rai cũng xuất hiện trong danh sách những nhân vật nổi tiếng dính đến vụ Hồ sơ Panama. Trong đó, Cựu Hoa hậu Thế giới và 9 thành viên trong gia đình có liên quan đến một công ty vận tải biển bị tình nghi có hành vi trốn thuế.

Thông tin Hoa hậu Thế giới được vinh danh ‘Đẹp nhất mọi thời đại’ có liên đới đến hồ sơ Panama khiến dư luận bàng hoàng và thất vọng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình và nói rằng, họ cảm thấy rất thất vọng trước hành vi này của Aishwarya Rai vì trước đây, cô luôn là hình mẫu người phụ nữ Ấn Độ tuyệt vời trong lòng khán giả.

{keywords}

Thông tin cựu Hoa hậu xuất hiện trong hồ sơ Panama khiến người hâm mộ thất vọng.

Trước những thông tin bất lợi như thế, đại diện của Aishwarya Rai đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Đại diện của cựu Hoa hậu và bố chồng cô chắc nịch tuyên bố họ luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế đối với chính phủ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra cái tên Emma Watson trong tập hồ sơ Panama dày 11 triệu trang và đại diện của ngôi sao Harry Potter đã xác nhận thông tin đó.

{keywords}

Nữ diễn viên Emma cũng liên đới trong vụ hồ sơ Panama.

Tuy nhiên, đại diện của Emma khẳng định cô không hề hưởng bất cứ lợi lộc gì từ hành vi này. Quản lý của cô giải thích cô chỉ tạo công ty ma để ẩn danh khi mua ngôi nhà với giá 2,8 triệu bảng Anh ở London. 

"Cũng giống như nhiều người khác, Emma đã tạo ra một công ty nước ngoài với mục đích duy nhất là giữ kín danh tính và bảo vệ an ninh bản thân. Thật sự nguy hiểm cho Emma khi luật pháp Anh đòi hỏi các công ty phải kê khai mọi dữ liệu cá nhân của các cổ đông. Còn công ty ở nước ngoài không phải tuân thủ qui định luật như thế" – Đại diện của nữ diễn viên cho biết.

Trước đó, ngôi sao võ thuật Thành Long, 61 tuổi, cũng xuất hiện trong hồ sơ Panama với việc sở hữu ít nhất 6 công ty nước ngoài, bao gồm Công ty Đầu tư Jumbo Jaz, Công ty TNHH Jackie Chan và Dragon Stream. Nam diễn viên hiện vẫn từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Bảo Bảo