- Tăng cân, Hoa hậu H'hen Niê càng trở nên gợi cảm và ấn tượng với làn da nâu mái tóc ngắn cá tính. Là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'hen Niê đang nỗ lực từng ngày để ghi dấu ấn.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

Xao xuyến ngắm H'Hen Niê thướt tha catwalk cùng dàn mẫu nhí

Thương hiệu da nâu tóc ngắn

- Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

- Mọi người đều biết Hoa hậu Hoàn vũ dành cho những người phụ nữ hiện đại với những câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau. Nói về sự chuẩn bị, tôi luôn có những người đồng hành. Có thể nói ê kíp của tôi luôn hỗ trợ hết mình để tôi có nhiều thời gian tập luyện.

Thời gian qua tôi ít xuất hiện do thời gian tập luyện từ 8h sáng đến 8h tối. Những kỹ năng tập luyện này không quan trọng bằng việc mình sẽ sử dụng thế nào khi ra đấu trường quốc tế. Ví dụ như mang được vẻ đẹp tâm hồn của mình đến là điều tôi ưu tiên nhiều hơn so với các kỹ năng được tập ở Việt Nam.

{keywords}
Vẻ gợi cảm của H'hen Niê.

- Vẻ đẹp tâm hồn của bạn là...

Khi nói chuyện với tất cả BGK, khi đặt câu hỏi họ sẽ nhìn vào mắt tôi. Lúc đó tất cả những thứ trong tâm hồn mình dễ dàng chia sẻ cho mọi người, đó là những thứ tôi muốn rèn luyện. Khi ở Việt Nam, lịch tập luyện của tôi còn có cá buổi gặp các chuyên gia tâm lý. Họ nhận xét tôi là một cô gái hoang dã và hãy sử dụng năng lượng đó để chia sẻ với mọi người. Tôi cũng hay dùng ánh mắt biết nói của mình để nói chuyện với họ và truyền năng lượng đó đến tất cả mọi người.

- Các chuyên gia tâm lý hướng dẫn bạn cách nào để ứng xử trước đám đông?

- Hãy nói bằng cả trái tim của mình, đấy là điều ưu tiên mà thầy cô luôn chia sẻ. Có những cách giữ cho năng lượng của mình thoải mái nhất. Khi tập luyện, ví dụ như hít vào, thở ra, giữ hơi trong bụng để mình có nhịp thở tốt để nói chuyện  tự tin nhất. Đó cũng là kỹ năng quan trọng để mình truyền được đến người đối diện.

{keywords}
Hoa hậu H'hen Niê nóng bỏng với chiếc váy đỏ ôm sát người.

- Bạn từng nói riêng với tôi rằng sẽ nẹp răng khểnh trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vậy sao thời điểm này vẫn chưa thay đổi?

- Tôi vẫn đang niềng răng trong suốt nhưng mà do hàm trên nói chuyện, đánh son sẽ vướng nên phải gỡ ra đưa cho quản lý cầm giúp. Tuy nhiên hàm dưới tôi vẫn đang niềng (H'hen lấy tay chỉ vào răng đang nẹp - PV).

- Nghĩa là bạn quyết định đánh đổi hình ảnh khiến người ta luôn nhớ đến H'hen - cô gái răng khểnh chỉ vì cuộc thi được lựa chọn đại diện Việt Nam?

- Tôi ngày xưa rất gầy. Nhưng nghĩ đến hoa hậu người ta sẽ muốn đầy đặn hơn và tôi cũng muốn bản thân mình trở thành người phụ nữ đầy đặn hơn, khoẻ khoắn hơn. Và hàm răng cũng vậy, không có nghĩa tôi thẩm mỹ làm cho nó thay đổi mà chỉ điều chỉnh cho nó theo hướng tích cực là điều mình tiếp đón.

Tôi vẫn sẽ còn thương hiệu da nâu - tóc ngắn. Tuy nhiên, thương hiệu về sau của mình không chỉ về vẻ ngoài mà còn qua những hoạt động, giúp ích của mình trong xã hội.


Clip: H'hen Niê chia sẻ về lý do nẹp răng và mẫu bạn trai...

- Ở Việt Nam, nhiều người đẹp, hoa hậu ngày càng lạm dụng can thiệp thẩm mỹ quá đà. Bạn thấy hiện tượng này ra sao?

- Trường hợp này tôi chưa gặp nên chưa biết chia sẻ như thế nào. Tuy nhiên bản thân tôi nghĩ đã là người đẹp thì phải tự tin với điều mình có, thay đổi sao cho phù hợp để không phải trả giá, đó là điều mình nên làm.

Tôi muốn chín chắn để tiến tới chuyện yêu đương

- Kể từ lúc đăng quang phong cách của bạn không được nhất quán khi dịu dàng khi lại cá tính. Vì sao vậy?

- Có thể mọi người nghĩ tôi đang loay hoay nhưng thực sự là đang trải nghiệm. Không ai cấm mình trải nghiệm và tìm kiếm cho mình những cơ hội khác nhau. Bản thân tôi cũng không thể tự mình nhận thấy mình phù hợp với phong cách nào thì phải thử nghiệm mới có thể biết được.

Mọi người có thể thấy các nghệ sĩ nước ngoài luôn thay đổi hình ảnh mỗi lần xuất hiện, vì nếu mãi một kiểu, mọi người cũng sẽ chán. Như vậy mọi người tiếp xúc với tôi cũng không nhận được năng lượng tích cực của một cô gái nhiều năng lượng. Đó là lý do tôi luôn muốn thay đổi bản thân.

- Từ khi đăng quang đến giờ, tình huống nào khiến bạn khó xử nhất? 

- Những tình huống như không có nhiều thời gian với mọi người chẳng hạn, như hôm nay ngồi trả lời phỏng vấn chị dù rất muốn lâu nhưng lại phải lo ra sân bay trở lại Sài Gòn. Khi đi tỉnh, gặp học sinh, tôi muốn có nhiều thời gian hơn để nói chuyện nhưng lại phải gấp rút đi về. Có một đoạn clip một cậu bé vì không xin được chữ ký của tôi nên đã khóc, đó chính là tình huống nghĩ lại tôi thấy khó xử.

{keywords}
Hoa hậu H'hen Niê cùng nhà văn Nhật Linh trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây.

- Càng xinh đẹp, càng nổi tiếng sẽ càng nhiều người đàn ông theo đuổi. Với bạn thì sao?

- Tôi từng được hỏi vui là sau khi đăng quang đã được ai nhắn tin làm quen chưa? Nhưng tôi nói là không. Thật sự bản thân tôi muốn mình trưởng thành hơn, chín chắn để tiến tới chuyện yêu đương. Mẫu bạn trai của tôi là người có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống. Công việc của mình phải chính bàn tay mình làm ra, nếu một người nào đó luôn có ý chí cầu tiến đó là một người đàn ông tuyệt vời.

- Cuộc sống của gia đình bạn có thay đổi nhiều?

- Cuộc sống gia đình tôi vẫn bình thường. Mọi người biết gia đình tôi không có điều kiện và thiếu thốn, nợ nần và đến giờ những khoản nợ hầu như đã hoàn thành. Có thể sửa được nhà cho gia đình là điều mong ước của tôi nhưng hiện tại vẫn chưa có thời gian trở về nhà thực hiện điều đó.

- Bạn hướng tới nghề nghiệp gì sau này?

Tôi đam mê giá trị con người và tâm lý. Sau khi phân tích khả năng mình có và cảm xúc mình cảm nhận, tôi rất muốn sau này có thể trưởng thành trong việc tư vấn tâm lý. Mặc dù không thể đóng góp nhưng có thể đưa ra cho họ nhưng ý kiến tuyệt vời và sẵn sàng lắng nghe họ chia sẻ.

Sơn Hà ghi

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau mái tóc dài nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính nhưng lại gây tranh cãi, H'Hen Niê xuất hiện với tà áo dài truyền thống cùng mái tóc ngắn quen thuộc hóa thân làm cô giáo trường làng.

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Cùng với dàn khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Trương Thị May sẽ xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra tại Đà Nẵng.