Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, khi cô chỉ mới 16 tuổi. Cô được mệnh danh một trong ba hoa hậu giàu có bên cạnh Ngô Mỹ Uyên và Mai Phương Thúy.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện nay Hà Kiều Anh đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam và 3 con chung. Chồng của Hà Kiều Anh là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn lớn, sở hữu nhiều trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp...  

Hà Kiều Anh và chồng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị "khủng". Gia đình của Hoa hậu sinh năm 1976 đang sống trong căn biệt thự xa hoa, với diện tích 500m2 tại quận 2, TP. HCM. Căn biệt thự mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Theo một chuyên gia nhà đất ước tính tổng trị giá căn biệt thự này khoảng 400 tỷ đồng. Tuy nhiên trong một cuộc trò chuyện với VietNamNet, Hà Kiều Anh đã phủ nhận thông tin này.

Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn sở hữu một căn penthouse triệu đô ở Vũng Tàu, được thiết kế theo phong cách hoàng gia nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Căn hộ có hai tầng, cả bốn mặt đều hướng ra biển và núi, ban công được đặt nhiều chậu cây xanh tươi mát. Nội thất từ phòng ngủ, phòng ăn đến phòng tắm đều được nàng hậu và gia đình sắm sửa và thiết kể tỉ mỉ, đẳng cấp, hoàn toàn lấy cảm hứng từ phương Tây. 

Năm ngoái, Hà Kiều Anh cũng vừa khai trương trung tâm thẩm mỹ tại TP. HCM do cô làm CEO. Trung tâm được thiết kế với không gian rộng rãi và nội thất sang trọng.

{keywords}
Không gian trong trung tâm thẩm mỹ của Hà Kiều Anh.
{keywords}
 

{keywords}

 
{keywords}
Hà Kiều Anh hạnh phúc bên các con.

Xuất hiện tại các sự kiện hay trong đời thường, Hà Kiều Anh luôn thu hút mọi ánh nhìn với dáng vẻ thanh lịch, sang trọng khi diện những thiết kế từ những thương hiệu lớn như Chanel,.... Hoa hậu Việt Nam năm 1992 ưa chuộng những phụ kiện như kính mắt, vòng ngọc trai và ví cầm tay đắt giá. 

{keywords}
 
{keywords}
Vẻ thanh lịch của Hà Kiều Anh ở tuổi 45. 

Mới đây, Hà Kiều Anh gây bất ngờ khi tiết lộ về thân thế cao quý của mình. Hoa hậu cho biết, cô là công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn. Tuy nhiên, thông tin này đã bị hậu duệ của vua Minh Mạng lên tiếng phủ nhận và cho rằng cô đã hiểu sai về gốc gác của tổ tiên. 

Phương Linh


Tiết lộ thân thế 'công chúa đời thứ 7' của hoa hậu Hà Kiều Anh

Tiết lộ thân thế 'công chúa đời thứ 7' của hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh là con cháu nhiều đời của vua Minh Mạng và được bà nội gọi là 'công chúa đời thứ 7'.