- Hành động có phần kém duyên của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa đang nhận phải khá nhiều tranh cãi từ người hâm mộ.

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh ôm mẹ nghẹn ngào khi về Việt Nam

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh

Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh: Tôi không quan tâm đến thị phi

Hoa hậu Hoà Bình cười hả hê khi được khen đẹp hơn Phương Khánh

Mới đây, khi đang livestream trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Clara Sosa nhận phải chỉ trích vì hành động bị đánh giá là thiếu tinh tế. 

Cụ thể, khi đang trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, Clara Sosa bất ngờ đọc được một bình luận: "You are more beautiful than Miss Earth" (Tạm dịch: Chị xinh đẹp hơn Hoa hậu Trái đất). Người đẹp đã đọc lớn bình luận này và nhướn mày khá kênh kiệu. Thậm chí, tân hoa hậu còn quay sang người đẹp cạnh mình cười hả hê và cũng không nhắc gì thêm đến đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh vừa chiến thắng Miss Earth 2018. 

{keywords}
Clara Sosa cười khoái chí sau khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Cách hành xử của "hoa hậu ngất xỉu" đã khiến khán giả quốc tế và khán giả Việt Nam không thoải mái. Nhiều người cảm thấy Hoa hậu Trái đất đang khoái chí và mỉa mai sắc đẹp của Nguyễn Phương Khánh.

Sau sự cố, hiện tại cả trang instagram và fanpage của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đang nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều người chỉ trích về cách ứng xử không phù hợp với danh hiệu cũng như chiếc vương miện vừa có được của Clara Sora. 

"Cô ta là Hoa hậu Hoà bình nhưng lại đi gây chiến tranh thì phải?", “Cô không xứng đáng đăng quang một danh hiệu cao quý như Hoa hậu Hoà bình“, “Chị khá mất lịch sự rồi đấy, Clara Sosa”, "Thật đáng xấu hổ trước hành động của một hoa hậu"...., một vài ý kiến của cư dân mạng.

{keywords}
Tân Hoa hậu Hoà Bình đang bị chỉ trích dữ dội trước hành động của mình.

Liên hệ với Nguyễn Phương Khánh, đại diện của người đẹp cho biết cô đang bận rộn với nhiều lịch trình nên chưa theo dõi được vụ việc. 

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 khép lại với việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là người đẹp đến từ Paraguay - Clara Sosa vào tối 25/10. Cô ngất xỉu ngay lúc đăng quang và tạo nên làn sóng xôn xao từ dư luận.

Hôm 3/11, đại diện cho Việt Nam - Hoa hậu Phương Khánh đã để lại dấu ấn trên đấu trường quốc tế khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Sau cuộc thi, hiện cả hai người đẹp đang tất bật tham gia những hoạt động riêng với cương vị đương kim Hoa hậu.

T.K

Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Tối 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) được diễn ra tại Yangon, Myanmar. Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga được gọi tên vào Top 10.

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines.