- Sau nhiều năm tìm hiểu và từng hy vọng sẽ có kết quả viên mãn, Kiều Ngân bất ngờ tiết lộ lý do chia tay với đại gia xứ Hàn. Cô chia sẻ thêm: “Hiện tại chúng tôi là những người bạn tốt của nhau”.

Hoa hậu Kiều Ngân được 'mời đi ăn' với giá 140 triệu đồng

Hồ Quang Hiếu lên tiếng chuyện tái hợp Bảo Anh sau 1 năm chia tay

Cuộc sống trời Tây của Minh Thư sau chia tay chồng kém 6 tuổi

Kiều Ngân tiết lộ lý do chia tay bạn trai cũ:

- Hiện tại, điều gì khiến Kiều Ngâncảm thấy hạnh phúc và tiếc nuối nhất? 

Đó là tôi đã chọn đúng con đường sự nghiệp của mình. Từ đó, gia đình đã an tâm rất nhiều về tôi. Nhiều người đã hỏi bố mẹ tôi có lo lắng khi con gái hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tin nhắn mà tôi vừa chia sẻ trên trang cá nhân cũng là một trong những ví dụ điển hình, mẹ nói: "Một lần tham thôi thì mình sẽ mang tiếng cả đời". Mẹ là người chia sẻ và lo lắng cho tôi rất nhiều. Nên tôi nhất định sẽ luôn là niềm tự hào của mẹ và đó là điều mà tôi hài lòng nhất.

Với cá tính của tôi không tiếc nuối một chuyện gì đó đã xảy ra trong quá khứ. Nếu đó là những sai lầm, tôi xin cảm ơn. Sau vấp ngã, tôi rút ra cho mình một bài học để không tái phạm sai lầm đó nữa. Đặc biệt, tôi sẽ biết cách cư xử tốt hơn trong quãng đời sau này.

- Sắp bước qua tuổi 30, gia đình chị có giục chị sớm lấy chồng?

Mẹ tôi là một trong những bà mẹ hiện đại. Mẹ chỉ hỏi: “Con quen ai thì dẫn về nhà, cho bố mẹ biết”. Những buổi ăn cơm chung với gia đình, tôi cũng dắt bạn trai về ra mắt.

Sau buổi trò chuyện, mẹ tôi không hối cưới. Mẹ chỉ nói thà lấy chồng trễ một chút, còn hơn là mình lỡ dở cả cuộc đời. Không chỉ mẹ, tư tưởng bố tôi cực kỳ tân tiến và tôi rất thích điều đó.

- Năm ngoái, việc đăng tải hình ảnh, dòng trạng thái khiến mọi người đồn đoán chị sắp kết hôn với doanh nhân xứ Hàn. Nhưng hiện tại, chị vẫn chưa có 'động tĩnh' gì?

Trước đây, tôi gặp anh Shin và cả hai nói chuyện với nhau rất hợp. Nhân dịp công tác tại Hàn Quốc, tôi đến thăm anh ấy và quyết định làm đại sứ cho bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam.

Tôi từng hy vọng có một mối quan hệ tốt với anh. Có lẽ, do chúng tôi có khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ. Chính vì vậy, nó cản trở rất nhiều trong việc tìm hiểu nhau.

Cho mọi người hy vọng một đám cưới thật đẹp, một phần lỗi do tôi đã công bố hơi sớm. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau. Tôi sẽ là đại sứ cho một dự án của anh ấy tại Việt Nam, đó là điều an ủi dễ thương!

{keywords}
Kiều Ngân và doanh nhân Hàn thời còn mặn nồng.

- Là phụ nữ hiện đại, truyền thống trong chị thể hiện như thế nào?

Là người phụ nữ hiện đại nhưng tính truyền thống trong tôi khá cao. Tôi đòi hỏi người đàn ông của mình phải chung thuỷ và yêu thương gia đình. Nếu không sở hữu hai tính đó, tôi cho rằng người đàn ông ấy không có tốt.

Tôi cổ hủ ở việc nếu đã có gia đình hoặc người yêu thì phải chung thuỷ, không sống quá phóng khoáng. Điều đó sẽ không hợp với tôi.

- MC, người mẫu, diễn viên, Kiều Ngân thấy mình thể hiện tốt ở vai trò nào nhất? 

Có thể nói cái niềm đam mê của tôi từ trước đến giờ là diễn xuất. Tôi không nói diễn viên là nghề nghiệp của tôi. Tôi diễn xuất trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên và MC. Tôi không học qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất nào. Tôi sẽ dùng vốn sống của mình áp dụng hết vào công việc của mình.

Lúc đầu, tôi làm không tốt nên đã tự xem lại bản thân và rút kinh nghiệm để có bí quyết riêng cho mình. Một người không học diễn xuất thì phải cố gắng hơn người khác rất nhiều lần.

Bên cạnh đó, tôi không ngừng học hỏi và phải mở hết các giác quan phải lắng nghe mọi người nhiều hơn. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình và để ý coi người khác.

Tôi học từ đạo diễn cho đến các bạn diễn viên chính, diễn viên phụ, các bạn diễn viên quần chúng. Họ có gì tốt thì tôi học lỏm. Từ những việc nhỏ nhưng nó đã giúp tôi rất nhiều cho đến thời điểm hiện tại.

Trong công việc MC, tôi xài những mánh khoé diễn xuất để tạo được cái màu sắc riêng, chất riêng. Như vậy, tôi không bị nhầm lẫn với các MC khác.

{keywords}
Kiều Ngân không ngừng nỗ lực trau dồi các kỹ năng diễn xuất.


- Nghệ sĩ nên tập trung vào một nghề cố định và cố gắng trau dồi để ngày càng tốt hơn hay nhất định phải biết nhiều thứ?

Ngày xưa, ông bà ta có quan niệm ‘một nghề cho chín, còn hơn chín nghề”. Có nghĩa là người nghệ sĩ phải tập trung làm một công việc. Như vậy sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình. Nhưng nếu bạn đó có kiến thức ở các các lĩnh vực khác thì quá tốt.

Với tôi, các khái niệm này nó vừa đúng vừa sai. Thời điểm hiện tại, tôi ủng hộ các bạn nghệ sĩ trẻ biết càng nhiều càng tốt để sau này không có mất thời gian đi học lại. Tại sao mình phải đợi cơ hội đến rồi mới đi học trong khi mình có thời gian? Tôi luôn trau dồi thêm các kỹ năng khác và nắm bắt cơ hội tốt hơn trong công việc.

{keywords}
Theo cô, một người nghệ sĩ nên biết nhiều kiến thức ở các lĩnh vực khác.

- Những dự định sắp tới của chị là gì? 

Tôi có tham gia một bộ phim điện ảnh của anh Lê Hoàng nhưng chưa được công chiếu. Tôi hy vọng bộ phim có cơ hội ra rạp và được nhiều khán giả yêu thích. Tôi vô cùng nôn nóng được xem mình diễn xuất trên màn ảnh rộng.

Ngoài ra, tôi có thể làm host ở một show truyền hình thực tế mà tôi chưa bật mí tên được. Tôi nhận được lời mời nhưng không biết đạo diễn có giữ lời hứa hay không. Tôi rất muốn làm host cho một chương trình vui vẻ. Từ đó, tôi tích lũy thêm nhiều kĩ năng hơn trong việc dẫn dắt chương.

Ngọc Huỳnh

Ảnh, clip: Thiên Minh

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

Kiều Ngân: Bán 'vốn tự có giá cao ngất' là hiện thực không chỉ trong showbiz

 Chia sẻ vấn đề tình-tiền trong showbiz, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ xác nhận việc "đổi chác" rõ ràng có xảy ra và đó là hiện thực trong xã hội và showbiz.